Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao nam điển trai bắt tay Hoàng tử Anh trong buổi ra mắt 'Dunkirk'

Trong buổi ra mắt đầu tiên ở Anh, dàn sao nam lịch lãm của "Dunkirk" đã có dịp gặp gỡ Hoàng tử Anh Harry William cùng những cựu chiến binh từng tham gia trận chiến lịch sử.

dan sao nam dien trai ra mat Dunkirk o London anh 1
Ngày 13/7, đoàn phim Dunkirk đã có buổi ra mắt phim hoành tráng tại rạp hát Odeon, quảng trường Leicester (Anh). Bom tấn chiến tranh của đạo diễn lừng danh Christopher Nolan là một trong các tác phẩm gây được nhiều sự chú ý trong mùa hè này.
dan sao nam dien trai ra mat Dunkirk o London anh 2
Buổi ra mắt phim có sự xuất hiện đặc biệt của Hoàng tử Anh Harry William. Hoàng tử đích thân đến chúc mừng đoàn làm phim và cùng thưởng thức bộ phim sử thi của đạo diễn Interstella .
dan sao nam dien trai ra mat Dunkirk o London anh 3
Hoàng tử Anh đến bắt tay với từng diễn viên và giành những lời khen ngợi cho những nỗ lực của mọi người.
dan sao nam dien trai ra mat Dunkirk o London anh 4
Hoàng tử Harry còn dành thời gian trò chuyện với những cựu chiến binh từng tham gia trận Dunkirk nổi tiếng trong lịch sử, thuộc giai đoạn Thế chiến thứ II.
dan sao nam dien trai ra mat Dunkirk o London anh 5
Ngôi sao trẻ Fionn Whitehead được đạo diễn lựa chọn trở thành một trong những nhân vật chính của phim. Đây là vai diễn điện ảnh lớn đầu tiên của nam diễn viên sinh năm 1997.

dan sao nam dien trai ra mat Dunkirk o London anh 6

Nam ca sĩ Harry Styles điển trai trong buổi ra mắt Dunkirk, bộ phim đánh dấu hành trình lấn sân điện ảnh của mình. Trước đó, đạo diễn Christopher Nolan chia sẻ ông không hề biết anh đã là ngôi sao ca nhạc nổi tiếng trước khi chọn anh dự án này. Cựu thành viên nhóm One Direction được đạo diễn đánh giá cao về khả năng diễn xuất.   
dan sao nam dien trai ra mat Dunkirk o London anh 7
Nam diễn viên Tom Hardy lịch lãm đến sự kiện cùng cô vợ là Charlotte Riley. Trong phim anh vào vai sĩ quan Ferrier, nhân vật có vai trò quan trọng trong phim.
dan sao nam dien trai ra mat Dunkirk o London anh 8
Đạo diễn Christopher Nolan đến dự buổi ra mắt phim đầu tiên tại Anh cùng với vợ là Emma Thomas, cũng chính là đồng biên kịch với anh trong tác phẩm Dunkirk.     

dan sao nam dien trai ra mat Dunkirk o London anh 9

Đạo diễn Christopher Nolan và Tom Hardy tạo dáng thân thiết trên thảm đỏ. Đây là lần hợp tác thứ hai của bộ đôi này sau tác phẩm The Dark Knight Rises (2012).

dan sao nam dien trai ra mat Dunkirk o London anh 10

Nam diễn viên Ireland Barry Keoghan, người thủ vai binh sĩ George trong phim đến dự sự kiện cùng cô bạn gái quyến rũ.
dan sao nam dien trai ra mat Dunkirk o London anh 11
Nam diễn viên gạo cội Cillian Murphy tiếp tục được đạo diễn Christopher Nolan mời vào tác phẩm mới, đánh dấu lần thứ năm ngôi sao 41 tuổi vào vai phụ trong phim của nhà làm phim này.
dan sao nam dien trai ra mat Dunkirk o London anh 12
Trong phim còn có sự xuất hiện của nam tài tử từng đoạt giải Oscar trong Bridge of Spies, Mark Rylance.
dan sao nam dien trai ra mat Dunkirk o London anh 13
Nam diễn viên xứ Wales, Aneurin Barnard là tên tuổi mới toanh ở Hollywood được Nolan phát hiện. Dunkirk cũng là bộ phim bom tấn Mỹ đầu tiên anh tham gia.

Christopher Nolan không biết Harry Styles trước khi mời đóng 'Dunkirk'

Trước khi chọn nam ca sĩ người Anh Harry Styles vào một vai diễn trong bộ phim mới "Dunkirk", đạo diễn Christopher Nolan không hề biết đây là một ngôi sao nổi tiếng.


Phương Linh

Ảnh: Reuters/AFP/Rex.

Bạn có thể quan tâm