Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Ngoại hạng Anh nổi bật ở đội tuyển Tây Ban Nha

Nhằm có kết quả tốt trong 2 trận vòng loại EURO 2016 sắp tới gặp Slovakia và Luxembourg, HLV Del Bosque triệu tập Diego Costa, Fabregas, De Gea và David Silva vào ĐT Tây Ban Nha.

a
Trước trận gặp Slovakia lúc 01h45 ngày 10/10, ĐT Tây Ban Nha tạm dẫn đầu bảng C sau chiến thắng cách biệt 5-1 trước Macedonia.
a
Để tiếp tục giữ vững vị trí số 1, HLV Del Bosque triệu tập những cầu thủ tốt nhất cho 2 trận gặp Slovakia (10/10) và Luxembourg (13/10).
a
Hai cầu thủ nổi bật đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh là Cesc Fabregas (trái) và Diego Costa (phải) có phong độ rất cao trong màu áo Chelsea.
a
Diego Costa dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 9 pha lập công.
a
Trong khi đó, Cesc Fabregas là Vua kiến tạo tại giải Ngoại hạng Anh mùa này với 7 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn.
a
Thủ môn David de Gea cũng chơi rất xuất sắc khi góp phần giúp M.U leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.
a
David Silva là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật trong đội hình của nhà vô địch Man City.
a
Không chỉ triệu tập dàn sao ở Ngoại hạng Anh, HLV Del Bosque còn có sự phục vụ của những cầu thủ xuất sắc như Iniesta (phải)
a
Dù thủ môn De Gea thi đấu rất hay, nhưng anh chưa thế chiếm được suất chính thức trong khung thành ĐT Tây Ban Nha của Iker Casillas.
a
David de Gea cần phải tiếp tục nỗ lực và chờ thêm thời gian để trở thành ông chủ trong khung thành của đội tuyển xứ sở bò tót.

Diego Costa khiến thủ môn Iker Casillas bẽ mặt

Tiền đạo đang khoác áo Chelsea thể hiện đẳng cấp săn bàn khi tập luyện cùng ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho trận vòng loại EURO 2016 gặp Slovakia vào lúc 01h45 ngày 10/10/2014.

ĐỨC MẠNH

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm