Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao nhí quy tụ trong MV chào xuân

Lần đầu tiên Hoàng Anh, Bảo An, Thanh Mỹ… cùng góp mặt trong MV mang tên “Bung tỏa hương xuân”. Với giai điệu vui tươi, đây hứa hẹn sẽ trở thành ca khúc được yêu thích dịp Tết này.

Dù mới phát hành trên YouTube nhưng Bung tỏa hương xuân đã thu hút hàng triệu lượt xem và chia sẻ, bình luận. MV có sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ nhí đang được yêu thích như Hoàng Anh, Bảo Ngọc, Bảo An, Ku Tin…

Tràn ngập MV là không khí tưng bừng ngày xuân với hương Tết quen thuộc lan toả khắp nơi. Những câu hát vui tươi như “hít hà hít hà bánh mứt vui xuân”, “hít hà hít hà hương xuân trong gió”, “hít hà hít hà quần áo thơm lừng”… vang lên từ tiếng hát trẻ thơ trong trẻo như mang mùa xuân đến thật gần.

Bung tỏa hương xuân có sự góp mặt của nhiều gương mặt nhí nổi tiếng.
Bung tỏa hương xuân có sự góp mặt của nhiều gương mặt nhí nổi tiếng.

Qua những hình ảnh tươi vui trong Bung tỏa hương xuân, người xem không chỉ cảm nhận không khí Tết đang dần len lỏi khắp nơi mà còn thấy nhớ nhung tuổi thơ khi hồi tưởng lại những trò vui ngày Tết. Đó là thời điểm mọi người cùng nhau nấu bánh chưng, đợi lì xì, chơi trò đập gối, hít hà hương thơm của vải vóc được mẹ giặt xả ướp hương thơm lừng...

   Các bé hít hà hương vải vóc thơm ngát trong ngày Tết.
Các bé hít hà hương vải vóc thơm ngát trong ngày Tết.

Bung tỏa hương xuân là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Hoài An. Bài hát được biến tấu trên nền nhạc dân ca quen thuộc nên nhanh chóng nhận được sự đón nhận của người nghe nhiều lứa tuổi. Bản karaoke của ca khúc được phát hành miễn phí trên mạng sẽ là cơ hội để các bé trổ tài cho cả nhà và khách đến chơi nhà ngày Tết.

Bung tỏa hương xuân là sản phẩm ca nhạc do Comfort thực hiện. Chào Tết 2016, nhãn hàng còn ra mắt các sản phẩm nước xả vải với bao bì xuân mang lời chúc Tết-An-Tài-Lộc may mắn gửi đến người tiêu dùng. Theo đó, khi mua sản phẩm Comfort có lời chúc “Tết An Tài Lộc” trên sản phẩm, chụp hình và gửi về Facebook Comfort với lời chúc Tết độc đáo, bạn sẽ có cơ hội nhận một bộ sofa được ướp hương thơm ngát để trang hoàng cho gia đình dịp Tết. Độc giả quan tâm truy cập tại đây để biết thêm thông tin.

Hà Mỹ Giang ​ ​ ​ ​ ​

Bạn có thể quan tâm