Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao trẻ tỏa sáng, Man City thắng tưng bừng trận ra quân

Cú đúp của John Stones cùng 2 bàn thắng lần lượt của Gabriel Jesus và Aguero giúp Man xanh giành chiến thắng 4-0 trong trận mở màn chiến dịch Champions League.

Man City thang tung bung Feyenoord anh 1
Lượt trận mở màn vòng bảng Champions League, Man City hành quân đến sân của Feyenoord với quyết tâm chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng trên sân khách (3 hòa, 3 thua).
Man City thang tung bung Feyenoord anh 2
Mọi chuyện diễn ra thuận lợi với thầy trò HLV Pep Guardiola khi họ có bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 2 sau nỗ lưc đánh đầu của trung vệ trẻ John Stones. Bóng đi không quá hiểm hóc nhưng cầu thủ số 10 của đội chủ nhà, Tonny Vilhena lại lóng ngóng để bóng lọt qua khe chân trước khi lăn vào lưới.
Man City thang tung bung Feyenoord anh 3
Trung vệ trẻ người Anh ăn mừng bàn thắng thứ 2 trong sự nghiệp tại đấu trường Champions League. Mùa giải trước, Stones cũng có một pha lập công sau 9 lần ra sân.
Man City thang tung bung Feyenoord anh 4
8 phút sau bàn mở tỷ số, đến lượt Sergio Aguero tỏa sáng với một pha chạy chỗ và dứt điểm đẳng cấp sau đường kiến tạo của Kyle Walker.
Man City thang tung bung Feyenoord anh 5
Phút 25, tỷ số đã là 3-0 nghiêng về đại diện Premier League. Hàng phòng ngự Feyenoord đồng loạt bất động nhìn Gabriel Jesus dứt điểm vào lưới trống nâng tỷ số lên 3-0 cho Man City. Xem lại pha quay chậm, trọng tài biên hoàn toàn có thể không công nhận bàn thắng này bởi trung vệ Otamendi đã tham gia tình huống tấn công trong tư thế việt vị.
Man City thang tung bung Feyenoord anh 6
Gabriel Jesus trở thành cầu thủ thứ tư của Man xanh ghi bàn trong trận đầu ra mắt tại Champions League, sau Balotelli, Kolarov và Nolito .
Man City thang tung bung Feyenoord anh 7
Sau pha va chạm kinh hoàng với Sadio Mane, Ederson Moraes cẩn thận đội mũ bảo hiểm để ra sân nhưng thủ môn người Brazil không phải hoạt động nhiều ở trận đấu này.
Man City thang tung bung Feyenoord anh 8
Phút 63, John Stones một lần nữa tỏa sáng với cú đánh đầu dũng mãnh ấn định thắng lợi 4 sao cho Man City ngay trên sân đối thủ.
Man City thang tung bung Feyenoord anh 9
Sao trẻ sinh năm 1994 là trung vệ đầu tiên trong lịch sử đội chủ sân Etihad ghi cú đúp ở một trận đấu tại Champions League.
Man City thang tung bung Feyenoord anh 10
Man Utd gọi, Man City trả lời bằng một chiến thắng tưng bừng trong trận ra quân ở cúp châu Âu.
Man City thang tung bung Feyenoord anh 11
Trong khi đó, Feyenoord lại phải chịu thất bại nặng nề nhất trên sân nhà trong lịch sử tham dự các giải đấu tầm cỡ châu lục. 4 cú sút của đội chủ nhà chỉ có 1 lần bóng đi trúng đích, trong khi tỷ lệ sút trúng đích của đội khách Man City là 100% (9/9 lần).
Man City thang tung bung Feyenoord anh 12
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.


Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm