Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao trẻ 'Tuổi nổi loạn' gây sốt ở trung tâm Bangkok

Sự có mặt của hot boy, hot girl trong bộ phim truyền hình tuổi mới lớn cuối tuần qua nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông.

Các diễn viên đang gây sốt của bộ phim Tuổi nổi loạn bao gồm Peach (vai Win), March (vai Phu), Tor (vai Pai), Pattie (vai Khwan) đã cùng có mặt tại trung tâm thương mại lớn nhất Bangkok để tham gia vào 2 event khác nhau. Peach ăn mặc sành điệu. Ngoài đời, anh chàng còn là quý tử của một trong những gia đình giàu nhất đất nước Thái Lan.
 March - thần tượng mới của giới trẻ Thái và Việt Nam.
Pattie - cô nàng lớp trưởng xinh xắn trong Tuổi nổi loạn.
Trong sự kiện, các diễn viên luôn được bảo vệ nghiêm ngặt bởi lực lượng bảo vệ, ngoài cánh báo chí và khách mời, không ai có thể tiếp cận với họ.
Sự có mặt của các ngôi sao trẻ đã làm không khí trung tâm trở nên nóng hơn bao giờ hết. Không chỉ có khán giả, cánh truyền thông cũng tập trung rất đông và di chuyển theo từng sự kiện các diễn viên tham gia.
 Stylist Trịnh Tú Trung chụp ảnh với Tar trong phim.
Trịnh Tú Trung đã may mắn tham gia vào 2 sự kiện này và mang về những hình ảnh cận cảnh độc quyền. Anh cũng không quên chụp ảnh lưu niệm cùng các diễn viên mình rất yêu thích trong phim.
Trịnh Tú Trung và Phu - nam chính trong phim Tuổi nổi loạn.

Trịnh Tú Trung cho biết, các diễn viên rất vui khi biết có một lựơng fan hùng hậu tại Việt Nam và họ luôn mong đuợc sớm ghé đến đất nước hình chữ S hoặc có cơ hội tham gia phim Việt.
 Cận cảnh các hot boy Tuổi nổi loạn.


Vân Anh Ảnh: Tom Nguyễn

Bạn có thể quan tâm