Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt bất ngờ với bạn đồng hành mới của mẹ bỉm sữa

Siêu mẫu Lan Khuê, Á hậu Tú Anh, vợ chồng diễn viên Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã có những trải nghiệm thú vị trong sự kiện ra mắt tã quần Bobby mới.

Là những ông bố bà mẹ bỉm sữa chính hiệu, các khách mời thấu hiểu tâm tư của bé và đều cho rằng mặc tã quần là phương án thuận tiện nhất. Tuy nhiên, nếu Thúy Diễm ưu tiên tính năng thấm hút, Lan Khuê và Tú Anh lại yêu cầu cao hơn ở độ mỏng nhẹ và thoáng của tã.

Tại chương trình, 4 khách mời được chia làm 2 đội: Team truyền thống là vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành, team hiện đại gồm siêu mẫu Lan Khuê và Á hậu Dương Tú Anh. Hai đội cùng khám phá chiếc hộp bí mật gồm 2 loại tã, trong đó một loại là tã quần Bobby với đệm lưng thấm mồ hôi. Không ai biết trước tên sản phẩm để đảm bảo mọi trải nghiệm đều công bằng.

Tã nào thấm mồ hôi lưng?

4 vị khách mời xịt nước mô phỏng mồ hôi lưng của con lên tấm đệm lưng của 2 chiếc tã. Các nghệ sĩ đều thốt lên bất ngờ khi thấy một chiếc đệm bị đọng nguyên giọt nước, chiếc còn lại thấm nước khá tốt.

Lan Khuê thích thú chia sẻ: “Hay quá! Bên này tã thấm được hết nước, bên kia nước vẫn đọng lại nguyên giọt”.

Bobby anh 3

4 khách mời thực hiện bài kiểm tra khả năng thấm hút của tã.

Kiểm tra độ mỏng của tã

Tú Anh, Lan Khuê, Thúy Diễm chia sẻ họ thường kiểm tra độ mỏng của tã bằng cách sờ và ước chừng. Cả 4 khách mời đều bất ngờ khi thấy độ chênh lệch về chiều cao của 2 chồng tã với số lượng tã như nhau.

Lương Thế Thành chia sẻ: “Cùng lượng bỉm mà bên này thấp hơn hẳn, xếp đồ đi du lịch rất tiện lợi”.

Bobby anh 4

Các nghệ sĩ kiểm tra độ mỏng của tã.

Thí nghiệm độ thấm hút

2 chiếc tã được trải thẳng, khách mời dùng ca nước màu đổ lên tã và tận mắt chứng kiến khả năng thấm hút. Ở thí nghiệm này, câu trả lời cho các mẹ khá rõ ràng. Khi dùng miếng bông thấm vào 2 chiếc tã được đổ nước, các khách mời phát hiện bông ấn vào chiếc tã dày đã ướt nhẹp. Miếng bông còn lại khô ráo khi ấn vào chiếc tã mỏng hơn.

Lan Khuê băn khoăn: “Thật kỳ lạ. Bỉm mỏng hơn mà lại không bị tràn, cũng không bị thấm ngược”.

Bobby anh 5

Các khách mời ngạc nhiên trước kết quả thí nghiệm.

Sau khi mở chiếc hộp bí mật, các nghệ sĩ đều không giấu nổi bất ngờ khi nhận ra chiếc tã mà họ yêu thích là tã quần Bobby. Lan Khuê sớm nhận ra phần đệm lưng màu xanh giúp thấm hút mồ hôi trong chiếc tã quần này. Trong khi đó, Thế Thành đưa ra kết luận với bà xã: “Nhiều lỗ thấm hút thế này nên không bị tràn ngược”.

“Nhờ trải nghiệm, tôi cảm thấy yên tâm vào khả năng thấm hút của sản phẩm tã quần mới này. Không ngờ chiếc tã mỏng nhẹ lại có thể thấm hút và khô thoáng vậy”, Á hậu Tú Anh cho biết.

Các khách mời đồng ý rằng tã quần Bobby với đệm lưng thấm mồ hôi có thể đáp ứng các yêu cầu của bố mẹ trong việc chọn bỉm cho bé, gồm chất liệu mỏng nhẹ, thấm hút tốt và khô thoáng. “Chúng tôi hoàn toàn bị thuyết phục”, 4 vị khách mời khẳng định.

Tại sự kiện ra mắt Bobby-chan, ông Saturo Hoshino - Quản lý cấp cao Công ty Unicharm Nhật Bản tại Việt Nam - hy vọng từng chiếc tã quần Bobby có thể giúp mẹ chăm sóc bé tốt hơn mỗi ngày. Ba tính năng mới của tã quần Bobby với đệm lưng thấm mồ hôi được ông Saturo Hoshino giới thiệu gồm: Đệm lưng thấm mồ hôi, 3.000 lỗ thấm siêu tốc và lõi bông siêu mỏng thoáng.

“Đó là những cải tiến mới đột phá mà chúng tôi muốn giới thiệu trong sự kiện lần này, hy vọng có thể làm hài lòng những người mẹ kỹ tính nhất”, ông Saturo Hoshino nhấn mạnh.

Trên mạng xã hội, buổi livestream ra mắt tã quần đệm lưng thấm mồ hôi của Bobby cũng nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của nhiều mẹ bỉm sữa. Hàng nghìn mẹ đã theo dõi buổi livestream, cho thấy sức hấp dẫn của sản phẩm này.

Để có thể trải nghiệm những tính năng mới của tã quần Bobby với đệm lưng thoáng mồ hôi, mẹ có thể mua hàng trực tiếp trên Lazada với nhiều ưu đãi tại đây. Để nhận mẫu thử của sản phẩm, mẹ đăng ký tại đây.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm