Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt 'đối phó' với Tết trong teaser MV mới của Justatee

Góp mặt trong MV mới của Justatee, Phạm Quỳnh Anh, Hòa Minzy, Trường Giang, Tiểu Vy hối hả “đối phó” với dịp Tết Nguyên đán 2019 đang cận kề.

Chỉ còn 20 ngày nữa là Tết Nguyên đán gõ cửa mọi nhà. Trong lúc tất cả đều hối hả để “tất toán” những công việc cuối cùng trong một năm đầy bận rộn thì các nghệ sĩ cũng “căng mình” để hoàn thành những sản phẩm âm nhạc, nhằm gửi tới khán giả một lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng.

Bộ đôi Justatee và BigDaddy không nằm ngoài vòng quay đó khi vừa tung teaser của MV “Hết mana” - sản phẩm âm nhạc lớn thứ 2 của Justatee trong năm 2018 chỉ sau “Thằng điên”. MV do đạo diễn Nguyễn Quang Huy đảm nhiệm vai trò giám đốc sản xuất, Nhu Đặng đảm nhiệm vị trí đạo diễn, kịch bản.

Justatee anh 1
Bộ đôi Justatee và BigDaddy tung teaser MV mới mang tên “Hết mana”.

Trong teaser dài chưa đầy 20 giây, bên cạnh những khung hình đẹp mắt, “Hết mana” hé lộ dàn khách mời là những cái tên tạo được dấu ấn trong làng giải trí Việt năm 2018 như Phạm Quỳnh Anh, Hòa Minzy, Trường Giang, Tiểu Vy.

Tuy nhiên, các khách mời trong “Hết mana” đều bị rơi vào tình trạng khá “tơi tả” khi phải chạy đua với những ngày Tết Nguyên đán cận kề. Phạm Quỳnh Anh bị hàng chục người chen lấn trong thang máy đến nỗi phải tháo cao gót để chạy cho nhanh. Hoa hậu Tiểu Vy và Hòa Minzy chán nản vì làm bộ móng mới đi chơi Tết mãi vẫn chưa xong. Trong khi đó, Trường Giang giải quyết “nhu cầu” thì cũng gặp sự cố và phải hét lên với mẹ qua điện thoại “ví con đang cần bơm”.

Justatee anh 2
Phạm Quỳnh Anh, Hòa Minzy và Hoa hậu tiểu Vy là những khách mời đặc biệt của MV lần này.

Hai nhân vật là Justatee và BigDaddy cũng không tránh khỏi bộ dạng thê thảm khi đi “cày game” thì hết tiền, bị bà chủ dọa xử; thậm chí phải trèo lên giường bệnh cấp cứu mà không được yên…

Với tất cả chi tiết đó, có thể thấy “Hết mana” là MV có nội dung kịch tính nhưng không kém phần vui nhộn, hài hước với chủ đề về Tết. Phần âm nhạc ngắn ngủi được hé lộ cũng cho thấy giai điệu bắt tai, vui nhộn, dễ nghe và lyric dễ trở thành trào lưu trên mạng xã hội.

Mùa Tết đến gần, những MV có chủ đề năm mới chắc chắn sẽ chào hàng khán giả cả nước liên tục. Tuy nhiên, “Hết mana” với sự góp mặt của bộ đôi Justatee - BigDaddy cùng những khách mời đình đám và đội ngũ sản xuất chắc tay hứa hẹn là một trong những ứng cử viên sáng giá cho “ngôi vô địch” MV xuân 2019. MV “Hết mana” sẽ ra mắt sáng ngày 15/1.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm