Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt dự ra mắt 'Yêu thương bốn mùa'

Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và nhiều nghệ sĩ Việt đã góp mặt trong buổi ra mắt dự án âm nhạc gây quỹ từ thiện tại TP.HCM, chiều 31/6.

 

Vợ chồng Nguyễn Văn Chung cùng cậu con trai 2 tuổi ăn mặc ton sur ton. Kim Thanh - bà xã của nhạc sĩ Nhật ký của mẹ đang là thí sinh của cuộc thi Cuộc đua kỳ thú.
Nguyễn Văn Chung tình cảm bên quý tử đầu lòng.

Anh chụp ảnh cùng các ca sĩ trẻ.
Nam diễn viên Bình Minh cũng góp mặt trong sự kiện này.
Ca sĩ Nam Cường.
Ca sĩ Uyên Trang.
Anh Thúy - nữ ca sĩ vừa gây ồn ào với scandal giả danh Huyền Minh ở X Factor.
Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc.
Cindy Thái Tài và bạn trai tin đồn.
Nam ca sĩ Takej Minh Huy.

Tiếp nối dự án âm nhạc Chỉ có thể là mẹ của năm 2013, Quỹ âm nhạc và từ thiện CHỈ CÓ THỂ LÀ MẸ (do nhà báo Phạm Thành Trung và ca sĩ, nhạc sĩ Lê Minh Trung sáng lập) tiếp tục ra mắt hoạt động năm thứ 2 của mình với dự án âm nhạc cộng đồng Yêu thương bốn mùa. Nếu như Chỉ có thể là mẹ hướng tới những người phụ nữ trong xã hội thì Yêu thương bốn mùa hướng tới những trẻ em gặp hoàn cảnh khó khăn.

Yêu thương bốn mùa được nhạc sĩ An Hiếu (con trai của nhạc sĩ An Thuyên) sáng tác. Bài hát không chỉ là những sẻ chia dành cho những đứa trẻ đường phố, không nơi cơ nhỡ mà còn mang thông điệp đồng cảm với những người làm công tác thiện nguyện.

Dự án âm nhạc từ thiện này đã thu hút hơn 100 nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh, kịch nói, dẫn chương trình tham gia. Trong đó, bao gồm nhiều nghệ sĩ tên tuổi như NSƯT Thành Lộc, NSƯT Mỹ Uyên, Phương Thanh, Mỹ Lệ, Thu Minh, Dương Yến Ngọc...

Ngoài MV được ra mắt vào ngày 1/6, dự án này sẽ còn có một số MV đặc biệt khác được phát hành trong năm 2014.

Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm