Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao Việt tưng bừng đến chúc mừng Sơn Ngọc Minh

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã đến chúc mừng cựu thành viên V.Music với single solo "Anh muốn yêu em lần nữa".

k
Đầu năm 2014, sự kiện V.Music tan rã để lại bao tiếc nuối cho khán giả. Tưởng chừng như là dấu chấm hết của mỗi thành viên trên con đường nghệ thuật, tuy nhiên với riêng Sơn Ngọc Minh, thời gian qua anh đã cố gắng bền bỉ và nỗ lực luyện tập để hoàn thiện bản thân mình hơn trước khi ra mắt vai trò ca sĩ solo. Sau nhiều tháng chuẩn bị, chiều 7/10, single album và photobook Anh muốn yêu em lần nữa của anh đã chính thức ra mắt.
k
Anh muốn yêu em lần nữa được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho Sơn Ngọc Minh. Với ca từ trẻ trung và giai điệu bắt tai, màu sắc pop dance rõ rệt, ca khúc này được kỳ vọng sẽ được các khán giả yêu mến trong thời gian tới.
k
Khác với hình ảnh một Sơn Ngọc Minh thư sinh của V.Music, trong lần ra mắt với vai trò ca sĩ solo, hình ảnh của Sơn Ngọc Minh sẽ nam tính, khỏe khoắn và cá tính phù hợp với chất nhạc mà anh theo đuổi.
k
Dịp này, Sơn Ngọc Minh cũng ra mắt MV Anh muốn yêu em lần nữa được quay với màu sắc hiện đại, cá tính. Vợ chồng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung dành cho Sơn Ngọc Minh nhiều lời khen tặng.
k
Ca sĩ Ái Phượng đến chúc mừng người đồng nghiệp thân thiết.
k
Vân Trang từng tham gia diễn xuất cùng Sơn Ngọc Minh trong bộ phim ngắn Vẫn đợi anh về. Nhận xét về người bạn của mình, nữ diễn viên cho biết anh chàng rất ga-lăng và chịu khó.
k
VJ Đàm Phương Linh đảm nhận vai nữ chính trong MV Anh muốn yêu em lần nữa. Cũng trong MV, cô sẽ lột xác khi trở thành một cô nàng nóng bỏng và gợi cảm.
k
Tiêu Châu Như Quỳnh.
k
Trang Khàn cho biết ấn tượng đầu tiên khi gặp Sơn Ngọc Minh tại Cuộc đua kỳ thú là một chàng trai thư sinh, trắng trẻo. Do đó, cô khá nghi ngại về khả năng của anh. Tuy nhiên, sau đó, Trang Khàn đã phải thay đổi suy nghĩ khi chứng kiến một Sơn Ngọc Minh đầy gai góc và quyết tâm.
k
Hồ Vĩnh Khoa.
k
Giang Hồng Ngọc dù đang bận rộn với việc luyện tập cho X-Factor nhưng vẫn tranh thủ đến chúc mừng.
k
Thiều Bảo Trang vừa gặp sự cố giật điện thoại nhưng vẫn rất tươi tắn.

Phương Giang, Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm