Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn siêu mẫu bốc lửa hội tụ trong quảng cáo của Balmain

Chiến dịch quảng cáo mùa xuân hè 2015 của hãng Balmain có sự góp mặt của dàn chân dài đình đám như Adriana Lima, Joan Smalls, Rosie Huntington và Isabeli Fontana.

Thương hiệu thời trang cao cấp nước Pháp vừa tung ra chiến dịch quảng cáo mới cho mùa xuân hè 2015 với những hình ảnh bốc lửa, hấp dẫn.
Bộ ảnh có sự góp mặt của 5 chân dài đình đám, bao gồm Adriana Lima, Joan Smalls, Rosie Huntington, Isabeli Fontana và Crista Cober. Các người đẹp diện những bộ trang phục rất gợi cảm, nằm trong bộ sưu tập mới nhất của hãng.
Chia sẻ về ý tưởng thực hiện bộ ảnh "hỗn chiến" của các người đẹp, Olivier Rousteing, giám đốc sáng tạo của Balmain cho biết, anh muốn thể hiện năng lượng kỳ diệu và sự mạnh mẽ của người phụ nữ.
Dù chiến dịch quảng cáo mới tung ra được vài ngày, nhưng với sự hiện diện của dàn người mẫu nóng bỏng nhất hiện nay, hãng thời trang nổi tiếng chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.
Isabeli Fontana, 31 tuổi, là chân dài đến từ Brazil. Dù đã 31 tuổi nhưng người đẹp vẫn sở hữu sức hút khó cưỡng. Đây là hình ảnh mới nhất của cô ở Victoria's Secret Show 2014.
Ngoài ra, Joan Smalls cũng được biết đến là "viên ngọc đen" của làng thời trang quốc tế. Chân dài sinh năm 1988 cũng vừa góp mặt trong show thời trang nội y lớn nhất năm.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm