Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn siêu xe của đại gia Sài Gòn xuất hành đầu năm

Những chiếc xe đắt tiền như McLaren 650S Spider, BMW i8 hay Bentley Continental GTC cùng xuất hiện trong ngày đầu năm ở TP HCM.

Đây là chiếc McLaren 650S Spider, thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa. Siêu xe này xuất hiện tại Việt Nam hồi cuối năm 2015 và gây xôn xao giới chơi xe cả nước. 
Bên cạnh McLaren 650S Spider là siêu xe BMW i8 đầu tiên tại Việt Nam cùng xe siêu sang mui trần Bentley Continental GTC. 

McLaren 650S Spider là chiếc McLaren đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, nếu không tính siêu xe SLR McLaren màu bạc, là sản phẩm hợp tác giữa Mercedes và McLaren. 

Đây là chiếc BMW i8 đầu tiên tại Việt Nam, được nhập về hồi giữa 6/2015. Tính đến thời điểm này, Việt Nam có khoảng 20 chiếc BMW i8, tất cả đều được nhập trong thời gian ngắn nửa cuối năm 2015. 
BMW i8 có bốn chỗ ngồi, tuy nhiên hai chỗ phía sau chỉ dành cho trẻ nhỏ. Do thiết kế kiểu cửa cánh bướm, bệ cửa cao nên việc chui vào xe khá khó khăn. Dòng xe này dùng động cơ hybrid siêu tiết kiệm xăng, tổng công suất 362 mã lực. 
Nhờ ứng dụng nhiều công nghệ F1 trong chế tạo thân xe, McLaren 650S Spider được đúc thân nguyên khối bằng sợi carbon nên trọng lượng nhẹ. Cỗ máy dung tích chỉ 3.8 lít nhưng công suất tối đa lên tới 641 mã lực và 680 Nm mô-men xoắn.

Xe mui trần siêu sang Bentley Continental GTC cũng xuất hiện trong dàn xe này.
Đây là mẫu xe bốn chỗ ngồi, mui mềm có thể gấp gọn khi thời tiết thuận lợi. 

Những kỳ vọng về thị trường xe hơi Việt 2016 Với biểu thuế thay đổi, làng xe sẽ có nhiều biến động trong năm Bính Thân.

Chi tiết siêu xe McLaren 650S Spider độc nhất Việt Nam

McLaren 650S Spider đã ra biển số và lần đầu xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Đây là một trong những siêu xe đắt nhất về Việt Nam dịp cuối năm.

Minh Anh

Ảnh: TNTBros

Bạn có thể quan tâm