Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn siêu xe Ferrari của những ngôi sao nổi tiếng thế giới

Justin Bieber, Flo Rida, Mesul Ozil.... đều là những ngôi sao yêu thích và sở hữu ít nhất một siêu xe Ferrari cho riêng mình.

Siêu xe Ferrari 458 Italia ban đầu của Justin Bieber có màu trắng. Tuy nhiên, chàng sỹ Canada lại muốn tạo sự khác biệt, khi thay bộ cánh màu xanh nhám nổi bật cho xe. Ngoài ra, bộ sưu tập xe của Justin Bieber còn có 1 siêu xe Ferrari F430 Scuderia và 1 siêu xe Ferrari 458 Italia Spider mới tậu.
Ferrari 458 Italia cũng là mẫu xe được tiền vệ của Asenal Mesut Ozil ưa chuộng. Đây cũng là siêu xe được Frank Lampard lựa chọn làm phương tiện đi lại. Siêu xe Ferrari 458 Italia được trang bị động cơ V8, dung tích 4,5 lít với công suất tối đa 462 mã lực và hộp số 7 cấp. Nó được bán với giá 278.000 USD. Đây cũng là 1 trong 10 siêu xe có mức giá thuê tính theo ngày cao nhất thế giới.
Tiền đạo lắm tài nhiều tật Balotelli cũng là một tín đồ của Ferrari. Chàng tiền đạo của Milan cũng đã từng sở hữu một siêu xe Ferrari 458 Italia và mới nhất là Ferrari F12Berlinetta. Siêu xe F12Berlinetta từng là siêu xe mạnh nhất của Ferrari, được trang bị động cơ V12 6,2 lít, công suất 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Đi kèm với hộp số ly hợp kép F1, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3,1 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 340km/h.

Cây guitar huyền thoại của âm nhạc thế giới Eric Clapton là một tín đồ thực sự của Ferrari. Ông đã không ngần ngại bỏ ra một số tiền lớn, để yêu cầu Ferrari chế tạo cho riêng mình một siêu xe độc nhất vô nhị, mang tên SP12 EC. Đây là siêu xe được phát triển từ Ferrari 458 Italita, kết hợp cùng những đường nét thiết kế góp nhặt từ những siêu xe nổi tiếng khác của Ferrari.

Siêu xe Ferrari 612 Scaglietti của David Beckham được gắn số 7 ở nhiều vị trí trên thân xe, đấy là số áo yêu thích của chàng tiền vệ điển trai này. Ferrari 612 Scaglietti được trang bị động cơ V12 5,7 lít, mang lại công suất 533 mã lực và có thể đạt vận tốc đối đa 315 km/h.
Siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo cũng là một trong những người nổi tiếng ưa chuộng các thương hiệu xe của Ferrari. Cầu thủ Bồ Đào Nha từn sở hữu 4 siêu xe Ferrari, bao gồm 1 chiếc 599 FTO, 2 chiếc 599GTBs và một chiếc Ferrari 575. Gần đây, có những tin đồn siêu sao sân cỏ này sẽ mua thêm 1 siêu xe Ferrari LaFerrari. Đây là siêu xe mới nhất và mạnh mẽ nhất của hãng xe Ý ở thời điểm hiện tại.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm