Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn siêu xe khủng tụ họp tại Mỹ

Lamborghini Aventador, Ferrari 458 Italia, Nissan GT-R... là những cái tên thu hút nhiều sự chú ý tại buổi gặp mặt của những người sở hữu siêu xe tại Florida.

Là một trong những khu vực giàu nhất tại Mỹ, Florida cũng là nơi người ta có thể bắt gặp rất nhiều siêu xe trên đường. Cách đây không lâu, chủ của những siêu xe đình đám tại Florida đã có cuộc gặp gỡ và cùng nhau rong ruổi những siêu xe đình đám thế giới trên các cung đường ở Naples.
Trong buổi gặp mặt của những người sở hữu siêu xe tại Florida, những chú "bò mộng" Aventador đã gây được sự chú ý lớn. Siêu xe của Lamborghini sở hữu ngoại hình bắt mắt. Những đường nét thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn tạo nên dáng vẻ hầm hố cho xe.
Ferrari 458 Italia cũng là một trong những mẫu xe rất đáng chú ý. Dù ra đời đã khá lâu, Ferrari 458 Italia vẫn là một siêu xe được đánh giá cao về kiểu dáng.
Nissan GT-R là siêu xe duy nhất của hãng xe Nhật Bản. Đây là một trong những siêu xe được đánh giá rất cao về tốc độ.
Lamborghini Aventador sở hữu sức mạnh 700 mã lực, được sinh ra từ khối động cơ V12 6,5 lít. Do đó, siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,9 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 350 km/h.
Siêu xe mui trần McLaren MP4-12C Spider được đánh giá là một trong những siêu xe mui trần cuốn hút nhất hiện nay. Siêu xe mui trần này sở hữu khối động cơ V8, 3.8 lít, tăng áp kép, công suất 616 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,1 giây.
Mercedes-Benz SLS AMG Black Series ra mắt hồi cuối năm 2012, mẫu xe này được coi là bản nâng cấp của SLS AMG trước đó. Phiên bản Black Series được trang bị động cơ V8 6,2 lít, công suất 635 mã lực và mô-men xoắn cực đại 635 Nm.

Tuấn Anh

Ảnh: GTspirit

Bạn có thể quan tâm