Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn siêu xe Lamborghini sắc màu khoe dáng tại triển lãm

Những cái tên nổi tiếng như Lamborghini Aventador hay Gallardo trong bộ cánh đầy màu sắc đã cùng khoe dáng tại một sự kiện diễn ra ở Canada.

Calgary International Auto and Truck Show là một trong những triển lãm về xe lớn nhất được tổ chức tại phía tây Canada. Tại sự kiện năm nay, đại lý Lamborghini Vancouver, đại lý duy nhất tại phía tây Canada, đã mang đến bộ sưu tập siêu xe Lamborghini đầy sắc màu. 
Trong bộ sưu tập này có những cái tên nổi tiếng như siêu xe Aventador Roadster, Lamborghini Gallardo LP570-4 Squadra Corse... Siêu xe mui trần Aventador Roadster trong bộ cánh màu đỏ bordeaux nổi bật cả một góc của gian trưng bày. Tương tự như phiên bản coupe, Aventador Roadster cũng được trang bị khối động cơ V12 6,5 lít công suất 700 mã lực. 
Siêu xe Gallardo LP560-4 Spyder Rosso Andromeda 2013 cũng sở hữu bộ cánh đỏ nổi bật. Mẫu xe độ này được trang bị thêm một số món đồ chơi khác so với phiên bản tiêu chuẩn. 
Siêu xe Aventador LP700-4 coupe màu xanh cốm cũng nổi bật không kém gì những người anh em khác. 
"Siêu bò" Aventador có sức mạnh 700 mã lực, với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây. Đây là một trong những siêu xe có khả năng tăng tốc nhanh nhất thế giới.
Siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Squadra Corse trang bị động cơ V10, công suất 570 mã lực, phía đuôi xe được trang bị một cánh gió lớn.  
Một siêu xe Aventador coupe khác, với nước sơn màu xanh rất đẹp. 

Tuấn Anh

Ảnh: GTspirit

Bạn có thể quan tâm