Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn siêu xe triệu USD hội ngộ trong đêm Sài Gòn

Hai siêu xe Lamborghini Aventador, Huracan xanh cốm và nhiều siêu xe đình đám khác có cuộc hội ngộ tại TP HCM đêm 18/9.

Đêm 18/9, khu vực Hồ con Rùa, TP HCM trở nên náo nhiệt hơn với sự xuất hiện của những siêu xe đình đám Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 
Chiếc Alfa Romeo 4C mới về Việt Nam và lấy biển số cách đây không lâu cũng góp mặt trong buổi gặp gỡ này. Mẫu xe thể thao về này mang số thứ tự 116 trong tổng số 500 xe được sản xuất. 
Mẫu sedan siêu sang Bentley Continental Flying Spur trong bộ cánh trắng nổi bật. 
Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng về Việt Nam từ năm 2012. Mặc dù vậy, siêu xe này hiếm khi xuất hiện trên đường phố. Giá trị của Aventador tại Việt Nam được cho lên đến hơn 20 tỷ đồng
Bentley Continental GT được chủ xe sơn tông màu xanh lá rất lạ mắt đỗ kế bên siêu xe Lamborghini Murcielago SV.
Siêu xe Lamborghini Murcielago SV duy nhất tại Việt Nam được nhập về khoảng cuối 2010. Biển số 4646 trùng với số hiệu 46 của siêu xe này trong tổng số 186 xe được sản xuất. 
Siêu xe Lamborghini Aventador màu cam cũng góp mặt trong tối 18/9. Tại Việt Nam hiện chỉ có 2 siêu xe Avnentador đã có chủ. Chủ nhân của siêu xe này là một người chơi xe có tiếng tại Sài Gòn với bộ sưu tập nhiều siêu xe đắt giá. 
Lamborghini Huracan màu xanh cốm độc nhất Việt Nam của một người chơi xe trẻ tuổi. Kể từ khi đưa về nước, siêu xe này xuất hiện khá nhiều lần trên phố. 
BMW i8 được chủ xe sơn màu vàng độc nhất Việt Nam, trong khi màu màu gốc của xe là đen. 
Ngoài ra, một chiếc i8 màu đen khác cũng có mặt tại sự kiện. Số lượng i8 tại Việt Nam hiện đã lên đến hơn chục chiếc, kể từ chiếc đầu tên về Việt Nam hồi tháng 6.

Tuấn Anh

Ảnh: TNTBros

Bạn có thể quan tâm