Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn thí sinh tiềm năng của Sasuke Việt Nam mùa 2

Với chuỗi thử thách khó khăn đòi hỏi thái độ luyện tập nghiêm túc, đa số thí sinh Sasuke mùa 2 sở hữu thân hình chuẩn nam tính, hứa hẹn mang lại nhiều phần thi thuyết phục.

dan thi sinh Sasuke Viet Nam mua 2 anh 1

Ở Việt Nam, dù mới là mùa thi đấu thứ 2 nhưng các phần thi đã được đưa về ngang với độ khó ở phiên bản của Nhật.

dan thi sinh Sasuke Viet Nam mua 2 anh 2

Đại diện chương trình – nhà báo Lại Văn Sâm cho biết: “Những tưởng người Việt như không đủ thể lực để chơi Sasuke nhưng hóa ra lại là những người chơi rất tốt. Nếu có đội tuyển Sasuke đi thi đấu quốc tế, chắc chắn Việt Nam sẽ là một đối thủ đáng gờm”.

dan thi sinh Sasuke Viet Nam mua 2 anh 3

Diệp Lâm Anh nhắm mắt đếm múi cơ bụng của một nam thí sinh.

dan thi sinh Sasuke Viet Nam mua 2 anh 4

Để sở hữu hình thể đáng mơ ước, các thí sinh đã đầu tư tập luyện nghiêm túc. Nhiều mô hình tự luyện tập Sasuke đã được xây dựng khắp các tỉnh thành trong cả nước như Gia Lai, Bình Dương, Hà Nội, Vĩnh Phúc…

dan thi sinh Sasuke Viet Nam mua 2 anh 5

Do thời tiết ban ngày quá nóng, chương trình chỉ có thể ghi hình vào ban đêm. Điều này gây ra một số bất lợi là các buổi ghi hình thường phải kéo dài tới tận 3-4h sáng hôm sau.

dan thi sinh Sasuke Viet Nam mua 2 anh 6

Siêu mẫu Trương Nam Thành rất hứng khởi khi được mời tham gia cuộc thi. Anh cho biết mình đã giảm tới 4 kg, thậm chí nhịn ăn trưa để chơi tốt hơn.

dan thi sinh Sasuke Viet Nam mua 2 anh 7

Nhiều thí sinh sau khi thi đấu Sasuke tại nhiều quốc gia khác nhau đã dành cho ban tổ chức Sasuke Việt Nam lời khen ngợi về công tác tổ chức. Họ cũng công nhận Việt Nam đang sở hữu tháp Midoriyama đẹp nhất thế giới.

dan thi sinh Sasuke Viet Nam mua 2 anh 8

Ngoài các thí sinh Việt Nam, chương trình năm nay thu hút 35 thí sinh nước ngoài, đã từng chơi Sasuke ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Đang lên sóng đều đặn vào 20h thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3, Không Giới Hạn – Sasuke Việt Nam là chương trình truyền hình quy mô lớn với đông đảo thí sinh và người hâm mộ trên toàn quốc.

Fanpage chính thức của chương trình: www.facebook.com/khonggioihanvtv

Website chính thức của chương trình: www.sasukevietnam.vtv.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm