Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn thực tập sinh điển trai khiến fan phát cuồng

Produce X101 đã bắt đầu khởi động, công ty tổ chức Mnet lần lượt giới thiệu các thực tập sinh tới khán giả, trong đó có nhiều thần tượng được khen ngợi nhờ vẻ ngoài điển trai.

hinh anh thi sinh Produce X101 anh 1
Ngày 21/3, các thực tập sinh của chương trình Produce X101 đã tổ chức một buổi giới thiệu ngoài trời với người hâm mộ. Trong đó, các thí sinh sẽ viết những bức thư tay và gửi tới fan của họ, mong khán giả sẽ tiếp tục bình chọn cho mình trong suốt cuộc thi.
hinh anh thi sinh Produce X101 anh 2
Đây cũng là dịp để khán giả có thể gặp các thực tập sinh ở ngoài đời, trước khi họ tiến vào ngôi nhà chung và phải cắt đứt liên lạc với mạng xã hội. Có thể thấy trong chương trình Produce X101 lần này không chỉ có thực tập sinh Hàn Quốc mà còn có nhiều gương mặt nước ngoài gây chú ý.
hinh anh thi sinh Produce X101 anh 3
Đặc biệt, trong mùa thứ tư của Produce, công ty quản lý nghệ sĩ hàng đầu YG Ent. cũng gửi 5 thực tập sinh tham gia. Họ chính là Lee Mi Dam, Kim Sung Yeon, Wang Jyun Hao, Mahiro và Kang Seok Hwa, đều từng tham gia show sống còn của YG mang tên "YG Treasure Box". 5 thí sinh này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của khán giả vì đến từ công ty lớn.
hinh anh thi sinh Produce X101 anh 4
Ngoài ra, còn có Cha Jun Ho thuộc công ty Woollim đã gây ấn tượng mạnh với vẻ điển trai, được nhận xét có nhiều nét tương đồng hai thần tượng nổi bật là L (Infinite) và Cha Eun Woo (Astro). Cha Jun Ho sinh năm 2002, là nam sinh của khoa Âm nhạc trường Nghệ thuật Hanlim. Dù chưa chính thức ra mắt Cha Jun Ho đã sở hữu gần 30 fansite nhờ vẻ ngoài ấn tượng.
hinh anh thi sinh Produce X101 anh 5
 Đặc biệt, còn có thực tập sinh Park Yuri (1994) đến từ SM Esteem (công ty đào tạo người mẫu) thuộc tập đoàn giải trí SM. Park Yuri là người mẫu trẻ nổi tiếng với ngoại hình nam tính.
hinh anh thi sinh Produce X101 anh 6
Ngày hôm qua, Produce X101 cũng đã ra mắt ca khúc chủ đề Don't trong đó center của bài hát là Son Dong Pyo, 18 tuổi, đến từ công ty DSP Media. Nhan sắc của Son Dong Pyo thuộc kiểu dễ thương, nhưng việc cậu được làm center bài hát chủ đề đã gây tranh cãi vì Son Dong Pyo chỉ cao 1,66 m và ngoại hình chưa thực sự xuất sắc.
hinh anh thi sinh Produce X101 anh 7
Thực tập sinh Peak đến từ Thái Lan, 19 tuổi, cao 1,86 m, có thể chơi nhiều loại nhạc cụ như guitar, trống và nhảy nhiều thể loại như Ballet, Jazz Dance, Tap Dance, cũng là gương mặt nhận được sự chú ý của khán giả.
hinh anh thi sinh Produce X101 anh 8
Tuy nhiên, Produce X101 vừa ra mắt dàn thực tập sinh đã dính scandal khi thí sinh Lee Jun Hyuk bị tố nhân cách tồi và bắt đầu yêu đương, có bạn gái từ thời tiểu học. Năm cấp 3, Lee Jun Hyuk từng ép các đàn em khóa dưới tham gia vào sự kiện "free hug" nhưng cuối cùng lại đòi tiền họ (với giá 200 won/lần ôm). Trong đoạn chat với bạn bè, Lee Jun Hyuk đùa cợt: "Tao đã kiếm được 10.000 won chỉ bằng mấy cái ôm" hay "Mỗi ngày tao đều kiếm được tiền từ việc ôm gái"...
hinh anh thi sinh Produce X101 anh 9
Produce X101 sẽ tiến hành ghi hình từ đầu tháng 4 và bắt đầu lên sóng vào tối thứ 6 mỗi tuần lúc 23h (giờ địa phương) trên kênh Mnet kể từ ngày 3/5.

Thí sinh nam gây sốc vì nhảy chồm lên nhau và hôn trên sân khấu

Chương trình tuyển chọn thần tượng thông qua cuộc thi sống còn "Produce X101" vừa bắt đầu được phát sóng.



Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm