Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn trai xinh gái đẹp 'Cuộc đua kỳ thú' làm... người rừng

5 đội đua xuất sắc nhất phải tự tay xoay sở nơi nghỉ ngơi cho chính mình.

Trong chặng đua thứ 8 của Cuộc đua kỳ thú phát sóng tối qua (13/9), 5 đội đua đã trải qua cảm giác được làm "người rừng" thật sự. Tại Hang Én thuộc vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Quảng Bình, họ phải tự xoay sở để lo liệu nơi ăn, chốn ngủ cho mình.
Họ phải dựng một căn lều từ các cành cây và lá chuối để ngủ qua đêm, sau đó, phải tự nhóm lửa để nấu chín nước đổ đầy vào một bình 5 lít.
Nếu như ở chặng đua Tây Nguyên, các đội bắt đầu phải xin nhờ nhà người dân để ngủ, thì ở chặng đua này, giấc ngủ của họ có “yên lành” được hay không lại dựa hoàn toàn trên công sức của chính mình làm nên.

Vượt suối để mang những cành cây về, leo lên các ngọn đồi nhỏ để hái lá chuối, các tay đua chia sẻ về cảm giác của mình lúc đó đúng nghĩa là như một “người rừng” thực thụ, vừa lạ, vừa sợ, lại vừa thích thú.

Hai cô gái Thu Hiền, Diệp Lâm Anh lại một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh và sự tháo vát vượt trội khi hoàn thành xuất sắc việc dựng lều và nấu nước.
Hari và Đinh Tiến Đạt cũng nhanh chóng dựng lên được "tổ ấm" của mình.
Sau một chuyến đi dài, Nhan Phúc Vinh và Linh Chi tranh thủ chợp mắt trên tán lá chuối.
Đội Linh Sơn và Đoàn Mạnh tỏ ra kém khéo léo trong công việc đòi hỏi sự khéo léo này.
Trước đó, trong thử thách Vượt rào, mỗi thành viên của từng đội còn phải đối mặt với sự ám ảnh của hương vị cá sông và mắm ruột cá.
Dù là người Hàn, nhưng Hari lại không bị thử thách này làm khó dễ.
Trong khi đó, Thu Hiền lại bị "hành hạ" đến mức có thể nôn bất cứ lúc nào.
“Ngay cả mình ngồi bên cạnh ngửi mùi thôi cũng thấy kinh dị rồi, nhưng vẫn phải giả vờ động viên Hiền rằng không sao đâu, nhìn thấy Hiền ăn mà hết trào ra lại phải nuốt vào khiến tôi thương lắm” – Diệp Lâm Anh chia sẻ khi nhìn bạn chơi của mình thực hiện thử thách.
Hình ảnh thiên nhiên hùng vỹ và bao la của vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng khiến các tay đua phải trầm trồ.
Những hình ảnh đẹp của chặng đua có một không hai này.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm