Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường bất ngờ song ca cùng Will (365)

Trong đêm nhạc quy tụ dàn sao Việt vừa diễn ra tại Long An, nam ca sĩ vừa lấy vợ khiến fan phấn khích khi song ca cùng chàng hot boy Will bản nhạc quen thuộc "Tình khúc vàng".

Đan Trường bất ngờ song ca cùng Will (365)

Trong đêm nhạc quy tụ dàn sao Việt vừa diễn ra tại Long An, nam ca sĩ vừa lấy vợ khiến fan phấn khích khi song ca cùng chàng hot boy Will bản nhạc quen thuộc "Tình khúc vàng".

Sau Mỹ Tho và Cần Thơ, Ngày hội Pepsi đã chiêu đãi khán giả Long An một đêm nhạc đáng nhớ với sự xuất hiện của Đan Trường, Kasim Hoàng Vũ, 365...

Mở màn cho chương trình là ca sĩ vốn nổi bật với cá tính và giọng hát mạnh mẽ, và sức “cháy” cùng âm nhạc - Kasim Hoàng Vũ. Anh mở màn cực ngầu khi cưỡi chiếc moto lớn đi từ phía khán giả lên sân khấu. Ca khúc Tìm lại đã cùng anh “đốt pháo” cho một buổi tối sôi động.

Sau màn trình diễn của Kasim với các ca khúc Tôi là ai Em là ai, khi khán giả vẫn còn lâng lâng thì nhạc ca khúc nổi tiếng của anh Vì yêu lại tiếp tục được vang lên. Tuy nhiên, khán giả bắt đầu… ngơ ngác khi một giọng ca nữ vang lên. Tiêu Châu Như Quỳnh xuất hiện song ca cùng Kasim đã hoàn toàn chinh phục người hâm mộ với màn song ca này. “Cháy” cũng đã rồi, cả 2 bắt đầu làm “chủ xị” cho cuộc thi hát giữa 2 đội khán giả nam nữ trong phần giao lưu đã mang lại nhiều tràng cười sảng khoái, rút ngắn dần khoảng cách giữa người nghệ sĩ và fan của mình. Cô gái “The Voice Việt” dễ thương trong ca khúc Thiên thần và cũng cực sôi động trẻ trung với Let’s get loud.

Anh Bo Đan Trường mang đến giai điệu mang âm hưởng dân ca ngọt ngào, nhẹ nhàng và gần gũi với 2 ca khúc Anh Ba khíaNgốc ơi. Khán giả phát cuồng khi Will của 365 Daband bước ra, lần đầu tiên song ca cùng anh Bo ca khúc Tình khúc vàng. Tuy lần đầu kết hợp nhưng cả 2 lại rất ăn ý, và đây thực sự được xem là một tiết mục thú vị của Ngày hội sảng khoái.

Những người anh em còn lại cũng lên sân khấu cùng Will. 365 Daband tập hợp gây náo loạn bầu không khí vốn đã rất cuồng nhiệt. Các chàng trai lần lượt làm một hơi các ca khúc Get on the floor, Oh my loveNơi anh không thuộc về. Họ còn mời khán giả lên sân khấu và cùng thi nhảy Gangnam style. Mỗi chàng trai dẫn dắt một đội và trực tiếp đấu nhau chọn ra đội nào khiến cho nhiều khán giả ở dưới nhảy theo nhất sẽ chiến thắng. Cuối cùng, để kết thúc chương trình, 365 đã thể hiện ca khúc sôi nổi Saigon Here we come.

Hãy tiếp tục chờ đợi xem ban tổ chức và các nghệ sĩ sẽ tiếp tục tung chiêu trò gì trong các chuỗi ngày hội hoành tráng tiếp theo, gần nhất sẽ là ngày 28/6 tại Hà Nội và 30/6 tại Hải Phòng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về hành trình của Pepsi Now! cũng như cách thức đổi vé tại khu vực của mình, truy cập vào đây.

Tư liệu: Pepsi

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm