Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường biểu diễn cùng vũ đoàn Tây

Anh Bo vừa có chuyến lưu diễn rất đặc biệt ở Ukraine.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất ngoại nhưng Đan Trường đặc biệt thích thú với không khí, thời tiết của châu Âu nên anh vô cùng háo hức chuẩn bị cho chuyến lưu diễn ở Ukraine, phục vụ kiều bào Việt Nam.
Trong lần lưu diễn này, anh Bo không mang theo vũ công mà anh phối hợp với vũ đoàn toàn các chàng Tây cao ráo điển trai ở địa phương. Vừa có mặt tại TP. Kharkov, Đan Trường chỉ được nghỉ ngơi đúng 1 tiếng là phải có mặt để luyện tập cùng vũ đoàn.

Hầu hết các vũ công đều rất trẻ và ít tuổi hơn Đan Trường. Thế nên họ nhanh chóng khuấy động không khí khiến các buổi tập và đặc biệt là lúc trình diễn càng sôi động, ấn tượng hơn.
Đan Trường bên các vũ công nữ ăn vận theo phong cách truyền thống của người Ukraine.
Cũng trong chương trình này, Đan Trường lại một lần nữa có cơ hội song ca với người bạn diễn thân thiết là Cẩm Ly.  Họ cùng thể hiện ca khúc Khung trời ngày xưa của nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy.
Đan Trường từng không ít lần khẳng định Cẩm Ly là người bạn thân nhất của anh cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. Chính bởi vậy, lần nào họ cũng song ca cũng khiến khán giả nao lòng, xúc động.
Đan Trường và vũ đoàn Tây đã đem tới cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt với ca khúc Hồi ức Rồng thiêng.
Ngoài thời gian luyện tập cùng vũ đoàn và biểu diễn, anh Bo cũng tranh thủ đi du lịch, thăm thú một vài cảnh đẹp ở Kharkov.

 

G.A.

Bạn có thể quan tâm