Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường chăm sóc Cẩm Ly giữa họp báo

"Đôi tình nhân âm nhạc" thể hiện tình cảm và sự thân thiết ngay trước mặt ông xã nữ ca sĩ - nhạc sĩ Minh Vy.

s
Trưa 2/12, cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát Thần tượng Bolero tổ chức buổi họp báo ra mắt giới truyền thông tại TP HCM.

 

s
Đúng với tinh thần chương trình, bộ tứ huấn luyện viên Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Linh và Quang Dũng cùng nhau xuất hiện trên xe hơi cổ. Họ cũng chọn trang phục phù hợp với dòng nhạc bolero.
s
"Cặp đôi vàng" Đan Trường và Cẩm Ly nhận được nhiều sự quan tâm bởi đây là kết hợp dài hơi của họ trong một sân chơi truyền hình thực tế. 
s

Ngay trong buổi họp báo, hai ca sĩ nổi tiếng thể hiện sự thân mật và ăn ý. Tuy nhiên, trên ghế nóng, họ sẽ "đối đầu" quyết liệt để thuyết phục được những giọng ca yêu thích về đội mình. Nói về điều này, anh Bo khẳng định sẽ không nhường nhịn đồng nghiệp mà cạnh tranh thẳng thắn. Tuy nhiên, anh có phần lo lắng trước khả năng ăn nói và thuyết phục của Cẩm Ly và Quang Linh.

s
Đáp lại chia sẻ của "người tình âm nhạc", Cẩm Ly cho biết khi chưa chính thức bước vào cuộc chơi, không ai có thể nói trước điều gì nhất là khi Đan Trường cũng từng có kinh nghiệm ngồi ghế nóng một một thi ca hát trước đây. Nói về Thần tượng bolero, ngoài việc lần đầu tham gia một chương trình dành cho người lớn, cô cũng bày tỏ sự hào hứng vì bản thân dành nhiều tình cảm cho dòng nhạc này.
s
Đan Trường không ngần ngại hôn má đồng nghiệp nữ ngay trước mặt ông xã của cô. Sau đó, anh Bo không quên dặn chị Tư giữ gìn sức khỏe và ăn uống tẩm bổ khi biết cô đang bị bệnh.
s
Điều đặc biệt khi giám đốc âm nhạc của chương trình cũng chính là ông xã Cẩm Ly - nhạc sĩ Minh Vy. Tuy nhiên, cả hai khẳng định sẽ "công - tư riêng biệt" chứ không hề có sự thiên vị người trong nhà.
s
Quang Linh chia sẻ chưa có ý định nhận học trò, đệ tử. Tuy nhiên, với chương trình lần này, anh muốn tiếp thêm đam mê cho những giọng ca trẻ và có tiềm năng của dòng nhạc quê hương, trữ tình.
s
Nếu 3 vị giám khảo còn lại ít nhiều có kinh nghiệm thì đây là lần đầu tiên Quang Dũng tham gia truyền hình thực tế. Anh chia sẻ lý do bận rộn cũng như có phần dè dặt với việc làm giám khảo. Lần này, vì hứng thú format chương trình cũng như sự thuyết phục của ban tổ chức, an mới nhận lời. Anh nhấn mạnh sẽ xây dựng một đội có đam mê chuyên nghiệp, nói không với ồn ào.
a

Buổi họp báo còn có sự góp mặt của 4 tên tuổi lừng danh của dòng nhạc bolero là nhạc sĩ Đài Phương Trang, Nguyễn Vũ, Hà Phương và Bảo Thu. Chương trình Thần tượng bolero được lên sóng lúc 20h thứ năm (28/1) trên kênh VTV3. Hiện quá trình tuyển sinh đã diễn ra tại Huế, TP HCM, Hà Nội và chuẩn bị đến với Cần Thơ.

Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm