Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường chào khán giả từ phi thuyền

Dù đã qua thời đỉnh cao, nhưng Đan Trường vẫn chứng tỏ sức hút của anh với fan không hề giảm trong liveshow tối 12/1.

Đan Trường chào khán giả từ phi thuyền

Dù đã qua thời đỉnh cao, nhưng Đan Trường vẫn chứng tỏ sức hút của anh với fan không hề giảm trong liveshow tối 12/1.

Liveshow Đan Trường chủ đề Ngày và đêm được tổ chức tại sân khấu 126, giọng ca Chợt thấy em khóc khá liều lĩnh, khi sở trường của anh là những bản pop-ballad nhẹ nhàng, nhưng lại chọn thể hiện một ca khúc dân ca khá quen thuộc Lỡ hẹn của nhac sĩ Hồng Xương Long.

Lần đầu tiên kết hợp cùng với Đan Trường, cũng là lần đầu Noo hát dân ca nhưng anh rất được khán giả ủng hộ.
Lấy tâm trạng trong ca khúc Lỡ hẹn, ca sĩ điển trai kể mình bị anh Bo giành mất người yêu.
Đan Trường bối rối khi Noo mếu máo bắt anh trả lại fan hâm mộ cho mình,  và tỏ ra  ghen tỵ khi anh Bo nhận được nhiều quà tặng.

Đan Trường mở đầu năm 2013 bằng liveshow hoành tráng, không ít ca sĩ phải ngưỡng mộ. Mặc dù anh Bo đã tuyên bố không làm liveshow nữa sau Live Concert 2008 – Đan Trường và Thập đại mỹ nhân nhưng khán giả vẫn mong mỏi. Không chọn những nhà hát lớn, Đan Trường tổ chức tại sân khấu nhỏ nhưng có sức chứa lớn, quan trọng hơn là mọi tầng lớp khán giả đều có thể tham gia được.

Người hâm mộ cuồng nhiệt và máu lửa hơn nữa khi giọng ca Anh ba Khía từ trên phi thuyền đáp xuống. Dù chỉ là khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng cũng đủ làm nức lòng người xem vì sự độc đáo này.

Sự kết hợp độc đáo giữa Đan Trường với các khách mời: Noo Phước Thịnh, Thanh Thảo, Cẩm Ly, Mr Đàm, Tim, Miu Lê...trợ giúp anh Bo bằng những màn song ca ngọt ngào, lãng mạn. Từng có thời gian dài là bạn bè, thường đi lưu diễn cùng nhau nên Thanh Thảo và Đan Trường rất ăn ý khi đứng cùng sân khấu song ca với nhau.

Đêm nhạc được chia thành hai phần: phần mở đầu là những ca khúc dân ca trong album Người hai quê và phần sau là những ca khúc nhạc trẻ nằm trong album Ngày và đêm.

Điều thú vị là chương trình lần này do chính anh Bo biên tập ca khúc, hòa âm phối khí cũng như góp ý vũ đoàn về biên đạo.

 Đan Trường chia sẻ : “Trước khi liveshow diễn ra tôi rất lo lắng và mất ngủ suốt mấy ngày”.

Liveshow Ngày và Đêm đáp ứng phần nhìn đẹp mắt, vừa đáp úng phần nghe vừa tai đã làm tất cả hài lòng khi thưởng thức. Là một ca sĩ tên tuổi, dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng Đan Trường vẫn miệt mài lao động một cách nghiêm túc. Chăm chỉ ra album đáp ứng sự mong đợi của người hâm mộ, bay show thường xuyên nhưng anh Bo vẫn chăm chút cho từng sản phẩm. Và liveshow Ngày và đêm là chứng minh cho thái độ làm việc của Đan Trường, đồng thời cũng khẳng định sức hút của Đan Trường đến giờ vẫn không hề giảm.

Ca sĩ Đan Trường mở màn liveshow hoành tráng với vũ đạo đẹp mắt cùng hiệu ứng sân khấu cực đẹp. Đây là đêm diễn giới thiệu 2 album vừa mới phát hành Người hai quêNgày và đêm.
Tiếp theo là anh Bo thể hiện liên tiếp các ca khúc trong album mới như  Người hai quê, Rau càng cua... Anh cho biết thêm mỗi năm anh đều tổ chức liveshow để dành tặng khán giả và sẽ luôn luôn có những bài hát mới phục vụ mọi người.
MC Việt kiều Huyền Ny được mọi người chú ý vì có nguồn tin cho biết cô chính là bạn gái ở Đức mà Đan Trường hay nhắc đến trong các cuộc phỏng vấn. Trước giờ diễn hàng loạt bức ảnh thân mật của hai người đã được đưa lên các mặt báo.
Ca khúc Ngốc ơi được anh Bo trình bày dí dỏm làm cho khán giả không nhịn được cười. Anh cũng hy vọng ca khúc này sẽ được khán giả yêu thích như Anh ba khía.
Anh Bo tự sáng tác và đọc một đoạn rap khiến khán giả reo hò thích thú dù anh đang thể hiện một ca khúc dân ca.
Đan Trường thể hiện lại liên khúc Anh ba khía, ca khúc rất được yêu thích và hầu như khi biểu diễn ở bất cứ đâu, đều được khán giả yêu cầu rất nhiều.
Cẩm Ly cùng Đan Trường mở đầu ca khúc Hai bờ cách biết bằng đoạn hò ngọt ngào,  nhưng khán giả không tỏ ra bất ngờ,  vì cả hai đã trổ tài hò qua các ca khúc gắn liền với tên tuổi như Chim trắng mồ côi, Ru lại câu hò...Đây cũng chính là cặp đôi giữ được cảm tình khán giả lâu nhất, trong suốt 10 năm qua.
Chị Tư chúc xuân khán giả bằng bài hát Tết phát tài, do chính chồng cô, nhạc sĩ Minh Vy sáng tác. Thành công của Cẩm Ly ngày hôm nay cũng là nhờ sự giúp sức của NS Minh Vy trong việc định hướng dòng nhạc cũng như sáng tác cho cô các bài hit một thời.
 
 Mọi người ngạc nhiên khi  trang phục của Mr Đàm và anh Bo " tor sur tor" với nhau. Mr Đàm chia sẽ điều khá thú vị là "ngày hôm trước gọi anh gọi điện thoại cho Bo hỏi Bo mặc đồ màu gì và kiểu thế nào, anh làm ngay một bộ mặc với em cho hợp".
 
 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã từng suy nghĩ sẽ từ chối lời mời tham gia show diễn vì hiện tại anh đang rất bận việc chuẩn bị cho đêm thi The Voice tiếp theo. Nhưng tình nghĩa giữa anh và Đan Trường nên anh cố gắng chạy qua cùng chung vui dù khá mệt mỏi với lượng công việc quá nhiều.
 
 Đan Trường mở màn cho phần hai đêm nhạc bằng màn hạ xuống khấu từ phi thuyền được thiết kế khá lạ mắt, đây cũng là bài hát chủ đề cho album nhạc trẻ Ngày và đêm.
Cùng thành công với ca khúc Túp lều lý tưởng, Thảo trở thành mỹ nhân thân thiết được anh Bo ưu ái cho những màn trình diễn lạ và đẹp nhất.
 
 Đáp lại sự ưu ái của Đan Trường, búp bê Thanh Thảo hát và nhảy cực sung với liên khúc nhạc dance Bạc trắng tình đời.
 
 Tim đến với chương trình bằng ca khúc Mất cảm giác khi yêu song ca với anh Bo và thể hiện một mình ca khúc Thiên thần. Anh vừa đầu quân về cùng công ty với anh Đan Trường, thời gian sắp tới anh cũng sẽ ra album mới. Khi song ca cùng Đan Trường, Tim có vẻ bị lép vế hơn và anh cũng lặng lẽ ra về ngay khi hát xong chứ không ở lại ủng hộ đàn anh mình.

 Kim Chi

ẢNH: Duy England

Theo Infornet

 Kim Chi

ẢNH: Duy England

Bạn có thể quan tâm