Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường đón Tết sớm cùng người hâm mộ

Anh Bo không ngần ngại "quậy" hết mình cùng các fan ở khu công nghiệp ven Đồng Nai hay các khán giả khuyết tật của TP.HCM.

Đan Trường đón Tết sớm cùng người hâm mộ

Anh Bo không ngần ngại "quậy" hết mình cùng các fan ở khu công nghiệp ven Đồng Nai hay các khán giả khuyết tật của TP.HCM.

Những ngày sát Tết, nam ca sĩ Người hai quê bận rộn với lịch diễn kín đặc từ Bắc chí Nam. Vấp phải một vài trở ngại về sức khỏe vì thường xuyên phải di chuyển nhưng anh Bo vẫn rất nhiệt tình "quậy" cùng người hâm mộ.

Trong một chương trình ca nhạc tổ chức tại huyện Vĩnh Cửu - Đồng Nai, vì từng hai lần lỡ hẹn với các anh chị em công nhân, anh Bo quyết tâm có mặt biểu diễn dù đang bị cảm và khan tiếng. Nhìn lượng khán giả đông đảo như biển người liên tục hò reo, ủng hộ mình, Đan Trường cảm thấy vô cùng hạnh phúc và quên hết mệt mỏi trong người để hăng say biểu diễn.

Anh cũng có màn song ca Chim trắng mồ côi rất ấn tượng với một nữ công nhân có giọng hát hay không kém ca sĩ chuyên nghiệp. Sự hòa quyện của cặp đôi khiến cả biển người rầm rộ vỗ tay tán thưởng.

Đan Trường tiết lộ, lâu lắm rồi anh mới có dịp biểu diễn trước biển người đông đảo như thế này.
Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả khiến anh Bo quên hết mệt mỏi và thoải mái lao xuống tận hàng ghế khán giả để hát theo yêu cầu của người hâm mộ.
Phần song ca ca khúc Chim trắng mồ côi của anh và một nữ khán giả được biển người có mặt tại huyện Đồng Nai ủng hộ nhiệt tình.

Cuối tuần vừa rồi, anh Bo cũng nhận lời tham gia biểu diễn và giao lưu cùng Hội cứu trợ trẻ em tàn tật TP.HCM. Có hơn 6 ngàn người khuyết tật và neo đơn cùng tham gia sự kiện này với Đan Trường.

Nam ca sĩ rất nhiệt tình giao lưu và chụp hình lưu niệm cùng các khán giả đặc biệt này. Đan Trường chia sẻ những sự kiện giàu tính xã hội như chương trình ca nhạc này khiến anh nhận ra vẫn còn quá nhiều người không may mắn xung quanh mình. Anh đã phải rơi nước mắt khi nghĩ tới hoàn cảnh không may mắn của những em nhỏ, những cụ già neo đơn. Chính bởi lý do này, Đan Trường đã quyết định sẽ tiến hành thành lập quỹ từ thiện của riêng mình để giúp đỡ những hoàn cảnh éo le trong cuộc sống.

Vì đây là chương trình ca nhạc có ý nghĩa đặc biệt nên anh Bo đã gạt nhiều công việc sang một bên để thu xếp thời gian tham gia. Anh có mặt từ rất sớm để trò chuyện, giao lưu cùng các khán giả đặc biệt.

Đan Trường thể hiện nhiều ca khúc vui tươi, phù hợp với không khí mùa xuân để khuấy động không khí của khán giả.

Anh Bo cũng không ngần ngại đi xuống phía khán giả để giao lưu và trò chuyện cùng khán giả.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm