Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường làm náo động phố cổ Hội An

Sự xuất hiện của nam ca sĩ nổi tiếng đã khiến khu phố cổ vốn nhỏ bé, im ắng nay trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết.

z
Vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn kéo dài 6 tháng qua các tiểu bang của Mỹ và Canada, Đan Trường nhanh chóng lao vào lịch làm việc dày đặc để bù đắp lại cho các khán giả trong nước. Nhân chuyến lưu diễn miền Trung, nam ca sĩ cùng ê-kíp tranh thủ thức hiện MV mới mang tên Miền Trung quê hương tôi. Đây là một ca khúc sẽ nằm trong album mới của anh Bo.
a
Cuối tuần qua, Đan Trường đã có mặt tại Hội An để tiếp tục việc quay ngoại cảnh cho MV mới nhất này. 
a
Sự xuất hiện của nam ca sĩ nổi tiếng đã khiến khu phố cổ vốn nhỏ bé, im ắng nay trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết. 
a
Không chỉ khán giả Việt mà ngay cả những vị khách nước ngoài cũng thích thú ghi lai hình ảnh thú vị này. Dù lịch làm việc khá dày đặc khiến anh Bo có phần mệt mỏi, nhưng giọng ca Anh Ba Khía vẫn nhiệt tình trước những lời đề nghị chụp ảnh của các fan.
a
Miền Trung quê hương tôi là một sáng tác mới của nhạc sĩ Sơn Hạ, được HT Production đầu tư quay ngoại cảnh từng cảnh đẹp của các địa phương miền Trung. Theo dự tính, MV sẽ được phát hành vào cuối năm nay.
a
Sắp tới, Đan Trường sẽ quay 1 phóng sự mang tên Ký sự miền Tây - Anh Ba Khía, được phát sóng trên 20 đài truyền hình trong cả nước.  Lịch làm việc của Đan Trường cũng đã đầy ắp đến tháng cuối năm nay. 
a
Đan Trường vừa hát hành album dân ca vol.29 Lục tỉnh miền Tây, vol.30 Người thay thế và DVD liveshow Vẫn mãi một nụ cười  Dù không còn xuất hiện quá rầm rộ như trước, nhưng Đan Trường vẫn giữ được hình ảnh và sự nghiệp vững chắc.

Phương Giang

Ảnh: HT

Bạn có thể quan tâm