Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường lần đầu tham gia Bài hát yêu thích

Sau một thời gian tập trung hoạt động ở thị trường hải ngoại, anh Bo trở về nước tái ngộ khán giả Thủ đô trong liveshow Bài hát yêu thích diễn ra vào tối 5/10 tại Hà Nội.

Đây cũng là lần đầu tiên anh tham gia vào chương trình này với ca khúc Anh Ba Khía - một nhạc phẩm rất "ăn khách" tại các tỉnh miền Tây. 

Đan Trường lần đầu tham gia Bài hát yêu thích

Bên cạnh đó, Quang Dũng và Phi Nhung cũng có dịp tái ngộ khán giả Thủ đô trong liveshow lần này. Nếu như Quang Dũng dốc trọn tâm tình của anh trong ca khúc Đời có bao nhiêu ngày vui được nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa viết như "đo ni đóng giày" cho giọng hát của anh, thì Phi Nhung lại mang tới ca khúc đờn ca tài tử thuộc thể loại sở trường của chị Trách ai vô tình, đây cũng là ca khúc giúp chị tạo dựng được thành công. Cũng nằm trong danh sách những ca khúc quê hương, Phương Thảo sẽ biểu diễn ca khúc mang giai điệu của Đồng bằng Bắc Bộ - Mẹ là giai điệu dân ca.

Một số sự tái xuất của các giọng ca trẻ cũng là điểm đáng chú ý trong liveshow tháng 10. Chàng nhạc sĩ Hà thành Nguyễn Đức Cường sau cơn mưa bản hit cách đây khoảng 3 năm, đã tạm dừng nghiệp sáng tác để kinh doanh. Đến nay, anh trở lại với phong thái điềm đạm và ẩn giấu nhiều cảm xúc cô đọng hơn, không còn bụi bặm, phong trần ở thuở Em trong mắt tôi hay Nồng nàn Hà Nội. Yếu tố âm nhạc của Nguyễn Đức Cường cũng đã thay đổi, anh chọn giai điệu RnB, được phối lại theo hơi hướng dance để khán giả không cảm thấy nhàm chán. 

Thùy Chi cũng sẽ tham gia liveshow Bài hát yêu thích lần này.

Sau một thời gian gây sốt với ngoại hình xinh đẹp hơn xưa, Thùy Chi tham gia liveshow Bài hát yêu thích tháng 10 với ca khúc Ru ta. Với Phạm Hồng Phước, sau scandal liên quan đến việc đạo thơ làm phần lời ca khúc, anh trở lại và giữ nguyên chất nhạc rất riêng của mình. Ca khúc Sài Gòn bao nhiêu đèn đỏ mà anh đăng ký tham gia trong đêm nhạc này vẫn là lối kể chuyện với nhiều từ ngữ tự nhiên, nhưng qua cách hát nắn nót, tình cảm tới từng câu chữ của mình, Phạm Hồng Phước đã làm ca khúc trở nên có hồn, không bị gượng ép, khó nghe.

Bài ca Hà Nội, Buổi sáng ở Ciao Café, Gọi mưa, Ngày mai yêu thêm, Em và đêm là 5 ca khúc còn lại sẽ xuất hiện trong liveshow tháng 10. Ngoài Hà Minh Tiến - quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2014, thì các nghệ sĩ còn lại đều là người quen của Bài hát yêu thích. Vũ Thắng Lợi với Bài ca Hà Nội, Gọi mưa của Trung Quân Idol và cặp đôi Vietnam Idol Phương Linh – Đông Hùng với Ngày mai yêu thêm, hay Nhật Thu với Em và đêm

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm