Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường mua nước hoa tặng fan

Chuẩn bị phát hành DVD "Vẫn mãi một nụ cười", anh Bo đã dành chút thời gian rảnh đi mua hơn 30 chai nước hoa để tặng các khán giả may mắn nhất.

Sau hơn 5 tháng biên tập và thực hiện công tác hậu kỳ, DVD Liveshow Vẫn mãi một nụ cười của nam ca sĩ Đan Trường sẽ chính thức ra mắt khán giả, dự kiến vào cuối tháng 6, ngay khi mùa hè vừa bắt đầu.
Liveshow Vẫn mãi một nụ cười được ông bầu Hoàng Tuấn tiết lộ đầu tư đến 2 tỷ đồng, được  thực hiện nhằm quảng bá album Lục tỉnh miền Tây của Đan Trường.
Dù chỉ sử dụng các "chiêu" đơn giản trên sân khấu, nhưng khán giả vẫn cảm nhận được sự biến hóa đầy màu sắc của Đan Trường, lúc sôi động trẻ trung trong các sáng tác nhạc trẻ, hào hùng với ca khúc sử thi, hiền lành, đáng yêu với ca khúc dân ca, duyên dáng với tiết mục hài kịch.
DVD ghi lại toàn bộ liveshow tạo dựng không khí của một “nhà hát“ dù được diễn ra tại sân khấu 126 (TP.HCM).
Ông bầu Hoàng Tuấn cho biết để đảm bảo chất lượng tốt nhất, HT Production đã đầu tư chất lượng cao với 2 đĩa DVD, dung lượng mỗi đĩa 8,5Gb (đĩa DVD bình thường là 4,7Gb). 
Hiện bộ DVD vẫn đang nằm trong nhà in lần thứ 6 bởi trong những lần trước, Đan Trường vẫn chưa vừa ý nên phải làm lại toàn bộ.
Bộ DVD 2 đĩa ,dự kiến sẽ phát hành tại Việt Nam, Hoa Kỳ, Australia, Đài Loan và Campuchia. 
Hiện tại, Đan Trường vẫn đang ở Mỹ trong chuyến lưu diễn kéo dài ba tháng. Nam ca sĩ chia sẻ anh luôn đếm lùi từng ngày để tái ngộ người hâm mộ trong nước. Những ngày qua, anh cũng dành thời gian để đi mua hơn 30 chai nước hoa tặng các khán giả.

Phương Giang

Ảnh: HT

Bạn có thể quan tâm