Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường phá đôi tình nhân Trấn Thành, Việt Hương

Nam ca sĩ cùng với Cẩm Ly trong vai người bán hàng rong, ra sức phá đám đôi tình nhân già Trấn Thành và Việt Hương khi họ hẹn hò trong công viên.

Trong liveshow Vẫn mãi một nụ cười của Đan Trường diễn ra tối qua (11/1) tại sân khấu 126 (TP.HCM), ngoài các tiết mục trình diễn âm nhạc, nam ca sĩ còn trổ tài diễn xuất trong tiểu phẩm Tình không biên giới kết hợp cùng Việt Hương, Trấn Thành và Cẩm Ly.
Trong đó, Cẩm Ly và Đan Trường vào vai hai người bán hàng nghịch ngợm bán đủ thứ món hàng từ hoa hồng, trà đá, bong bóng, bánh tét...
Khi đôi "tình nhân già" Việt Hương và Trấn Thành đang hẹn hò trong công viên, Cẩm Ly và Đan Trường ra sức phá đám bởi những lời dụ dỗ mua hàng với giá cắt cổ.
Sự xuất hiện của hai nhân vật không mời mà đến này khiến đôi tình nhân già rất bực mình và khó chịu.
Cẩm Ly và Đan Trường không chỉ ăn ý khi song ca, mà diễn xuất cũng rất ăn ý và dễ thương.
Sau khi vượt mức chịu đựng, Việt Hương và Trấn Thành quyết định hỏi tội cặp đôi bán hàng rong. Nhưng vì tuổi cao sức yếu nên họ tiếp tục bị chơi xỏ.
Sau khi bán các món ăn, "anh Ba", "chị Tư" còn ép đôi tình nhân già nghe nhạc rồi đòi tiền với giá 200 ngàn một bài.
Trấn Thành "rụng rời tay chân" khi bỗng mất tiền oan uổng.
Đoạn kịch hài này đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ của khán giả. Đoạn cuối, khi 4 nhân vật rượt đuổi nhau, Trấn Thành đã lỡ tay ném bánh tét trúng vào đầu của Cẩm Ly. Ngay lập tức, anh Bo đã thể hiện sự ga lăng khi dùng tay xoa cho "người tình âm nhạc" của mình.
Cao Thái Sơn trong lần trở về cùng mái nhà với Đan Trường cũng đã có sự kết hợp ăn ý với ca khúc sử thi hào hùng Khúc trang sử quê hương.
Đinh Hương lần đầu hòa giọng cùng anh Bo trong ca khúc ý nghĩa Ước mơ ngọt ngào.
Quán quân The Voice Kids hóa làm bản sao của anh Bo trong tiết mục Lời ru rừng xanh.

Đan Trường chia sẻ rằng Quang Anh trong những buổi tập đều rất nhút nhát, nhưng khi lên biểu diễn thì vô cùng tự tin và mạnh dạn.

Tiết mục dễ thương Cho anh xin số nhà thể hiện qua giọng ca của chủ nhân đêm nhạc và Thanh Thảo.
Thanh Thảo không ngần ngại đặt lên má Đan Trường một nụ hôn.
Vừa thể hiện ca khúc Đánh lừa cảm giác, Đan Trường còn biểu diễn một màn ảo thuật thót tim khiến các fan vô cùng lo lắng dù biết rằng anh đã luyện tập nhuần nhuyễn.
Đến khi anh xuất hiện trở lại, mọi người mới thở phào nhẹ nhõm.
Trước đó, Cẩm Ly và Đan Trường còn thể hiện một ca khúc rất mới có tên Anh Ba chị Tư.
Một lần nữa, họ đã khẳng định danh hiệu Cặp đôi đẹp nhất của làng nhạc Việt.
Cẩm Ly chia sẻ dù ngoài đời, cả hai đều đã có nơi có chốn, nhưng khi hát cùng nhau trên sân khấu họ đều rất nhập tâm và dành cho nhau rất nhiều tình cảm như một cặp tình nhân.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm