Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường tranh đùi gà với Trấn Thành

Trong bữa tiệc mừng xuân muộn của giới nghệ sĩ Sài Thành, sự nhí nhảnh của anh Bo và MC Trấn Thành khiến mọi người bật cười nghiêng ngả.

Đan Trường tranh đùi gà với Trấn Thành

Trong bữa tiệc mừng xuân muộn của giới nghệ sĩ Sài Thành, sự nhí nhảnh của anh Bo và MC Trấn Thành khiến mọi người bật cười nghiêng ngả.

>> Đan Trường gặp nạn đầu năm mới
>> Trấn Thành bật khóc trong phút lên ngôi 'Cặp đôi hoàn hảo'

Ngay sau vụ tai nạn hú hồn ở Phan Thiết, Đan Trường quyết định cho mình một ngày xả hơi cùng những người đồng nghiệp thân thiết. Cùng Trấn Thành, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Hàn Thái Tú, Don Nguyễn, bầu show Chu Minh Dũng của đoàn ca nhạc Giai điệu trẻ..., anh Bo đã có một bữa tiệc mừng năm mới muộn nhưng rất vui vẻ và ấm áp tình anh em, đồng nghiệp chiều 3/2 tại một quán ăn có không gian vườn tược rất thoáng đãng ở Quy Nhơn. Anh Bo hào hứng: "Trường vừa may mắn thoát nạn trong vụ tai nạn xe hơi hôm 8 Tết. Đúng là trong cái rủi có cái may vì không ai bị thương cả. Hôm nay, Trường xin đãi cả nhà món "gà chỉ" đặc sản ở đây".

Lời mời của anh Bo khiến không khí bữa tiệc như xôm tụ hơn hẳn. Nhưng không ít người thắc mắc không biết "gà chỉ" làm món gì. Anh Bo cười lớn khi giải thích: "Gà chỉ là thích con nào, chỉ con nấy, rồi chủ quán sẽ bắt và làm theo yêu cầu của mọi người".

Đan Trường, Trấn Thành, Don Nguyễn, Đông Nhi, Ông Cao Thắng... và các diễn viên của đoàn ca nhạc Giai điệu trẻ náo nức chờ đợi bữa tiệc mừng xuân muộn.

Đan Trường - Đông Nhi - Trấn Thành ngày càng thân thiết sau những chuyến lưu diễn cùng nhau. Vì anh Bo là đàn anh nên được ưu tiên trong khi Trấn Thành, Đông Nhi đảm nhận công việc cắt gà cho mọi người.

Đông Nhi: "Em thích phần đầu nên nhường hết anh Bo phần đùi đó!"

Bữa tiệc tuy không diễn ra ở khách sạn sang trọng hay to đẹp nhưng rất ấm cúng và vui vẻ.

Đan Trường và Trấn Thành liên tục khuấy động không khí bữa tiệc này...

Họ cũng rủ rê mọi người chụp hình theo phong cách rất... gà rán để khi xem lại những hình ảnh này, ai cũng cười ồ lên vì thích thú.

Quỳnh Anh

Ảnh: H.T

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Ảnh: H.T

Bạn có thể quan tâm