Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đan Trường, Tuấn Hưng và các ca sĩ trượt chân ngã mạnh trên sân khấu

Trước JustaTee, nhiều ca sĩ Việt như Đan Trường, Tuấn Hưng cũng gặp phải sự cố té ngã khi đang biểu diễn trên sân khấu.

Dan Truong bi nga anh 1
Mới đây, khi đang biểu diễn trên một sân khấu ở Hà Nội, nam ca sĩ JustaTee đã bị hụt chân và ngã mạnh xuống khoảng trống nơi đặt thang đẩy. Sự cố khiến khán giả bất ngờ. Giọng ca Thằng điên cho biết anh không bị thương sau sự cố và còn hài hước chia sẻ lại video ghi lại khoảnh khắc này trên tài khoản cá nhân. 
Dan Truong bi nga anh 4
Tháng 7/2016, Đông Nhi trình diễn trong cuộc thi mà cô làm giám khảo. Nhưng chẳng may trời mưa, sân khấu trơn nên cô bị trượt chân té mạnh xuống sàn. Sau đó, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã cởi giày, đi chân trần biểu diễn.
Dan Truong bi nga anh 5
Trong một show ca nhạc năm 2014, do quá nhập tâm theo giai điệu của ca khúc Em và đêm, diva Thanh Lam bị trượt ngã vào dàn loa trên sân khấu. Sự cố không làm nữ ca sĩ nao núng tinh thần mà lại càng tự tin hơn. Đây là một trong số ít những lần cô "vồ ếch" khi đang biểu diễn.  
Dan Truong bi nga anh 6
Tuấn Hưng cũng không tránh khỏi tai nạn vấp ngã trên sân khấu. Sự cố xảy ra vào năm 2014, khi anh xuất hiện trong live show Yêu của Khắc Việt với tư cách khách mời. Những khán giả theo dõi chương trình đã khen giọng ca Tìm lại bầu trời có cách ứng biến linh hoạt, không làm gián đoạn tiết mục. 

JustaTee ngã xuống hố khi biểu diễn ở Hà Nội

Trong một đêm diễn tại Hà Nội, JustaTee do không để ý nhìn sân khấu đã ngã xuống khoảng trống nơi đặt thang đẩy. Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng và khuyên anh cẩn thận hơn.










Quốc Minh (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm