Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn WAGs tuyển Croatia tại EURO là doanh nhân, thạc sĩ

Bên cạnh sự nổi tiếng nhờ ngoại hình quyến rũ, bà xã của nhiều cầu thủ tuyển quốc gia Croatia còn có sự nghiệp nổi trội khi là doanh nhân, nhà khoa học.

vo cau thu Croatia anh 1

Vợ của Mateo Kovacic - cầu thủ sáng giá đang thi đấu cho Manchester City và là tiền vệ thuộc đội tuyển quốc gia Croatia - là Izabel Kovacic. Nàng WAGs sinh năm 1992, lớn hơn chồng 2 tuổi, là một doanh nhân thành đạt. Có ngoại hình nổi bật, nét đẹp quyến rũ và mái tóc vàng xoăn bồng bềnh, Izabel được nhiều fan mệnh danh "Shakira của Croatia". Ảnh: @izabelandrijanic.

vo cau thu Croatia anh 3

Năm 2020, Mateo và Izabel hạnh phúc đón con trai đầu lòng. Trên trang cá nhân, nam cầu thủ và nàng WAGs thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình ấm áp. Izabel cũng đồng hành, cổ vũ chồng trong các giải đấu lớn. @mateokovacic8.

vo cau thu Croatia anh 4

Tiền vệ Marcelo Brozovic kết hôn với Silvija Lihtar vào năm 2016 và đến nay đã có hai con, một trai, một gái. Silvija ít chia sẻ về thông tin đời tư trên mạng xã hội. Trong một bài đăng kỷ niệm ngày cưới, người theo dõi biết được thông tin ít ỏi rằng cô là một nhà sinh vật học. Ảnh: @silvijaa_b.

AI có cướp đi công việc của chúng ta?

Trong cuốn AI chuyện chưa kể, tác giả Tomoe Ishizumi cho rằng đây chỉ là công cụ tối ưu không hơn không kém. Có một điều chắc chắn rằng AI có thể thay thế phần lớn công việc mà con người đang làm hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta không nên nghĩ máy móc sẽ cướp đi công việc của con người mà hãy nghĩ rằng máy móc sẽ làm những công việc vất vả để con người có thời gian sáng tạo hơn.

Sự cố trang phục khó tin của cầu thủ tại trận hay nhất EURO 2024

Mặc áo số 4 nhưng quần số 14, cầu thủ Samet Akaydin vẫn có thể vào sân và thi đấu đến hết trận Thổ Nhĩ Kỳ - Georgia - được giới chuyên môn đánh giá là hay nhất EURO 2024.

Đinh Phạm

Bạn có thể quan tâm