Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn WAGs Việt khuyên mọi người bình tĩnh chống dịch Covid-19

Ngay sau khi thông tin Việt Nam có thêm ca nhiễm virus corona mới, nhiều nàng WAGs như Nhật Linh, Hà Trang, Thu Uyên bày tỏ mong muốn mọi người bình tĩnh và giữ gìn sức khỏe.

dich corona anh 1

Tại cuộc họp khẩn cấp đêm 6/3, Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Hà Nội công bố bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 thứ 17 ở Việt Nam. Thông tin này khiến nhiều người lo lắng. Nhật Lê - bạn gái cũ cầu thủ Nguyễn Quang Hải - nhanh chóng cập nhật story trang cá nhân với các từ khóa liên quan tới bệnh dịch.

dich corona anh 2

Được dân mạng nhắc đeo khẩu trang để bảo vệ sức khỏe, Mai Hà Trang - bạn gái Hà Đức Chinh - khuyên mọi người giữ bình tĩnh. Cô chia sẻ: “Chúng ta đã xử lý rất tốt dịch bệnh trong thời gian qua rồi thì việc duy nhất cần làm lúc này là tự bảo vệ bản thân, nghiêm túc tuân thủ những biện pháp và cập nhật thông tin kịp thời từ các ban ngành có liên quan. Tuyệt đối không phát tán tin tức chưa được kiểm chứng gây hoang mang dư luận vào thời điểm này nhé”.

dich corona anh 3

Từ Nghệ An, Nhật Linh - vợ Phan Văn Đức - viết khi biết tin Việt Nam có ca nhiễm mới: “Mọi người ở Hà Nội hết sức cẩn thận ạ. Mong mọi chuyện bình an”.

dich corona anh 4

Huyền My - bạn gái tin đồn của tiền vệ Quang Hải - cũng chia sẻ tại trang cá nhân giữa thời điểm dịch bệnh: “Các tình yêu của tôi ơi. Bình tĩnh chống lại dịch nhé. Cầu mong các bạn bình an và Hà Nội bình yên”.

dich corona anh 5

Tố Uyên - bạn gái trung vệ Nguyễn Thành Chung - khuyên mọi người giữ gìn sức khỏe và tin rằng mọi chuyện “sẽ qua thôi”. “Ý thức là thứ duy nhất không thể mua được bằng tiền”, cô khẳng định.

Tiên Nguyễn tự cách ly ở Anh sau khi từ Italy trở về

Tiên Nguyễn cho biết cô đã tự cách ly và đang đi kiểm tra sức khỏe ở London (Anh) để tránh nguy cơ lây nhiễm virus corona.

Thiên Nhi

Bạn có thể quan tâm