Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn xe Hyundai Santa Fe tụ họp ở Phan Thiết

Hơn 30 chiếc SUV của Hyundai di chuyển từ TP. HCM đến Mũi Né nhân ngày hội 3 miền của câu lạc bộ Santa Fe Club.

Sau Hà Nội, Đà Nẵng, ngày hội 3 miền 2015 của câu lạc bộ Santa Fe Club vừa diễn ra ở Mũi Né, Phan Thiết. Năm nay, số lượng xe góp mặt vào khoảng 30 chiếc. Phần lớn trong số đó là phiên bản lắp ráp tại Việt Nam.

Dàn xe Santa Fe của thành viên câu lạc bộ Santa Fe Club vừa có cuộc hội ngộ ở Mũi Né.

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Santa Fe, thành viên câu lạc bộ còn tham gia cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu thụ nhiên liệu tốt nhất được ghi nhận khoảng 5,6 lít dầu/100 km.

Theo anh Thành - Phó chủ tịch Santa Fe Club, câu lạc bộ được thành lập từ năm 2007. Chỉ trong 2-3 năm, số lượng thành viên trên toàn quốc tăng trưởng nhanh chóng với gần 2.000 người, trong đó nòng cốt là các thành viên sống tại Hà Nội và TP HCM. Nghề nghiệp và địa vị xã hội khác nhau, nhưng khi tham gia Santa Fe Club, mọi người đều cho thấy sự bình đẳng, thân thiện và luôn hết mình trong mỗi cuộc chơi. Năm 2015 đánh dấu 8 năm hoạt động của Santa Fe Club.

Cuộc đối đầu giữa Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe

Trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm giá 1 tỷ đồng, Fortuner và Hyundai Santa Fe là 2 mẫu xe nổi bật nhất, xứng đáng là kỳ phùng địch thủ.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm