Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn xe sang Mercedes off-road trình diễn sức mạnh

Các mẫu sedan, SUV Mercedes phô diễn khả năng tăng tốc, hệ thống phanh ABS, vượt chướng ngại off-road trên cung đường mô phỏng ở Đồng Mô (Hà Nội).

Dan Mercedes-Benz tu hoi o Ha Noi anh 1
Sáng 13/4, tại Đồng Mô (Hà Nội), những người yêu thích thương hiệu ngôi sao 3 cánh đã có dịp trải nghiệm lái hơn 30 mẫu xe, từ dòng A-Class đến S-Class, GLA đến GLS bên cạnh 2 dòng xe mới là GLC và E-Class 2017.
Dan Mercedes-Benz tu hoi o Ha Noi anh 2
Trong khi các mẫu sedan và xe hiệu suất cao AMG dành cho phần trải nghiệm onroad để thử khả năng tăng tốc, hệ thống ESP, phanh ABS thì các model SUV sử dụng cho đường chạy thử off-road.
Dan Mercedes-Benz tu hoi o Ha Noi anh 3
Bài chạy thử mô phỏng đường đua thẳng Drag race với sự xuất hiện của 2 mẫu xe Mercedes-AMG A 45 4MATIC và GLA 45 4MATIC mang đến nhiều phấn khích cho các tay lái.
Dan Mercedes-Benz tu hoi o Ha Noi anh 4
Ở đường chạy này người lái có thể cảm nhận được khả năng bứt tốc mạnh mẽ của các mẫu xe Mercedes.
Dan Mercedes-Benz tu hoi o Ha Noi anh 5
Phần chạy zig-zag và dừng xe đúng vị trí trên loạt sedan C-Class và E-Class giúp người lái có thể phát huy khả năng đánh, trả lái chính xác đồng thời thử công dụng của hệ thống phanh ABS.
Dan Mercedes-Benz tu hoi o Ha Noi anh 6
Với những chiếc C-Class với cặp lốp sau chuyên dụng cho việc drift, xe trơn trượt hơn. Người lái được trải nghiệm cảm giác kiểm soát xe trượt, tiếng lốp rít trên bề mặt đường khá thú vị.
Dan Mercedes-Benz tu hoi o Ha Noi anh 7
Không chỉ trình diễn khả năng tăng tốc, phanh ABS, kiểm soát trơn trượt, loạt SUV Mercedes còn thể hiện màn vượt địa hình off-road khá trơn tru.
Dan Mercedes-Benz tu hoi o Ha Noi anh 8
Các model GLC và GLE có thể vượt đường bùn đất, dốc cao, gập ghềnh và chạy tốc độ cao ở cung đường off-road với nhiều chướng ngại khó ở Đồng Mô. Chương trình trải nghiệm của Mercedes kéo dài đến hết ngày 17/4.

Mercedes GLC bị cháy khoang động cơ ở Việt Nam

Chiếc SUV Mercedes GLC bị cháy khoang động cơ của một người dùng ở Hà Nội. Xe đang được kiểm tra để tìm hiểu nguyên nhân gây cháy.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm