Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dancer 9X sở hữu triệu follow, vẻ ngoài được ví như búp bê sống

Nổi tiếng với những bước vũ đạo mạnh mẽ, nhan sắc xinh đẹp tựa búp bê barbie, Dytto (sinh năm 1998) hiện là cái tên được giới trẻ Mỹ chú ý.

Dancer 9X so huu trieu follow anh 1
Dytto (sinh năm 1998) gây ấn tượng với công chúng từ khi tham gia cuộc thi "World of Dance" - chương trình truyền hình tìm kiếm các dancer tài năng trên toàn thế giới. Ngoài là một dancer, hot girl 21 tuổi còn được biết đến là người mẫu, MC và beauty blogger.
Dancer 9X so huu trieu follow anh 4
Sau nhiều năm gia nhập bộ môn nhảy hiện đại, Dytto dần khẳng định tài năng của mình qua những sản phẩm chất lượng, được đông đảo khán giả đón nhận. Hiện cô là một dancer chuyên nghiệp hàng đầu xứ sở cờ hoa.
Dancer 9X so huu trieu follow anh 7
Nhờ sở hữu nhan sắc nổi bật, người đẹp Mỹ thường được chọn là gương mặt đại diện cho nhiều chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng danh tiếng về công nghệ, thời trang...
Dancer 9X so huu trieu follow anh 10
Năm ngoái, cô bất ngờ công khai hẹn hò với với nam diễn viên truyền hình Roshon Fegan (sinh năm 1991) và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ công chúng. Cả hai từng là một trong những cặp đôi thu hút nhất trong World of Dance Industry Awards 2017.
Dytto khoe vũ đạo cuốn hút trong bài hát 'No drug like me' Dytto (sinh năm 1998) là dancer được giới trẻ yêu mến nhờ vũ đạo mạnh mẽ, cuốn hút và nhan sắc xinh đẹp tựa "búp bê sống".

Dàn hot girl 10X sang chảnh và tài năng với giới trẻ Cuba

Không chỉ xinh đẹp và có cuộc sống sang chảnh, Malu Trevejo, Wendy Sarmiento, Amanda Diaz còn thu hút nhiều lượt theo dõi nhờ tài năng và phong cách thời trang nổi bật.


Hiểu My

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm