Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đang chờ thi hành án vẫn tổ chức cá độ bóng đá

Khi cảnh sát ập vào quán cà phê, Đức và Thành đang ghi độ cho 11 người tham gia cá độ trận bóng đá giữa đội MU - Man City.

Ngày 29/10, Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) vẫn đang tạm giữ hình sự Huỳnh Ngọc Đức (41 tuổi, trú phường Tam Thuận, quận Thanh Khê) để làm rõ hành vi Tổ chức đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá qua mạng.

Tối 4 hôm trước, tại một quán cà phê  trên đường Đinh Tiên Hoàng (phường Tam Thuận, quận Thanh Khê), cảnh sát bắt quả tang Đức và Lê Công Thành (27 tuổi, trú quận Hải Châu) đang tổ chức đánh bạc.

Đức khai, từ ngày 12/10, anh ta vào một trang mạng cá độ bóng đá mua tài khoản với số tiền 20 triệu đồng. Việc này nhằm tổ chức ghi cá độ cho khách ở các các trận đấu thuộc giải vô địch các quốc gia Châu Âu. Hai người này đứng ra thu tiền và ghi độ cho 11 người tham gia cá độ trận bóng đá giữa đội MU - Man City tại giải Ngoại hạng Anh. Lực lượng chức năng thu giữ hơn 14 triệu đồng và nhiều tang vật có liên quan.

Đức thuê Thành trông giữ xe và phụ bán cà phê cho khách đến ghi độ. Theo nhà chức trách, người này đã có tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy và bị phạt 7 năm tù. 

Mới ra tù, Đức lại bị bắt về hành vi Đánh bạc và bị TAND quận Thanh Khê tuyên phạt 18 tháng tù giam nhưng được hoãn thi hành án. 

Trong thời gian này, anh ta lại tiếp tục thực hiện hành vi Tổ chức đánh bạc.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm