Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đang chơi trò mạo hiểm, du khách bị chim lao vào mặt

Chuyến đi mừng sinh nhật của hai cô bé ở công viên giải trí tại New Jersey (Mỹ) đã đem lại trải nghiệm nhớ đời với trò chơi mạo hiểm.

Georgia Reed, 14 tuổi, và Kiley Holman, 13 tuổi, sống gần Weatherly, Pennsylvania, đã gặp một vị khách bất ngờ khi đang chơi trò mạo hiểm ở công viên giải trí Morey's Piers tại Wildwood, New Jersey hồi đầu tháng 7.

Cụ thể, đó là sinh nhật 14 tuổi của Georgia, và cô quyết định chơi trò SpringShot ở công viên này. Kiley cho biết: "Bạn ấy muốn thử SpringShot. Cháu từng chơi rồi nên cũng không thấy lo lắng gì".

Theo trang web của công viên, trò chơi mạo hiểm này cho du khách phóng lên không trung với vận tốc 120 km/h. Tuy nhiên, website không có bất cứ thông tin gì về việc bạn có thể đột ngột bắt gặp một con hải âu.

Đoạn video được đăng tải cho thấy hai cô gái được phóng lên không trung, và rồi Kiley "mặt đối mặt" với một con hải âu theo nghĩa đen.

Kiley kể lại: "Lúc được phóng lên, cháu có thấy nó. Nó bay ngược hướng, nhưng rồi vòng lại và đập vào mặt cháu. Va chạm rất nhẹ và cháu chỉ bị xước chút ít thôi". Cô bé đã gạt con chim ra và nó bay đi, có vẻ không bị thương.

Tất cả diễn ra ngay cạnh Georgia, nhưng cô bé không hề hay biết. Kiley nói: "Cháu đã cố gắng nói với bạn ấy". Trong video, Kiley hét lên: "Con chim bay vào mặt tớ! Chúa ơi!", nhưng Georgia không nghe thấy vì đang tận hưởng trò chơi. Kiley chia sẻ: "Bạn ấy bảo cháu đừng nói nữa, vì bạn ấy nghĩ mình sẽ nôn mất".

Du lich My anh 1

Kiley gạt con chim ra khỏi mặt và nó bay đi.

Dưới đất, mẹ của Georgia - bà Alena Reed - cũng không hề hay biết chuyện đã xảy ra. Bà cho biết: "Chúng tôi không biết gì cho tới khi bọn trẻ chơi xong. Chúng tôi có thấy lông rơi xuống, nhưng ban đầu tôi tưởng đó là vé".

Cả Kiley và Georgia đều cười phá lên sau khi xem video ghi lại trải nghiệm có một không hai. Video này đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trực tuyến. Kiley cho biết điều tuyệt nhất là con hải âu có thể bay đi mà không bị tổn hại gì, và cô không ngại chơi lại trò mạo hiểm trong lần kế tiếp ghé thăm công viên này.

6 trò chơi gắn kết gia đình mùa dịch

Một trong những hoạt động giúp bạn bớt nhàm chán khi giãn cách xã hội là cùng gia đình chơi boardgame ở nhà. Dưới đây là những trò chơi bạn có thể tham khảo.

Đi theo nữ du khách, chú chó vô chủ được nhận nuôi

Nikki Delventhal tình cờ thấy chú chó - sau này được đặt tên là Camper - bám theo xe mình khi đang tìm đường leo núi và quyết định nhận nuôi chú.

An Ngọc

Theo Fox News

Bạn có thể quan tâm