Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đang cưa thì gặp tình địch

Dù họ là người mới hay người cũ, đối với trái tim đang yêu của gà, tình địch là người gieo rắc những lo lắng, hờn ghen.

Đang cưa thì gặp tình địch

Dù họ là người mới hay người cũ, đối với trái tim đang yêu của gà, tình địch là người gieo rắc những lo lắng, hờn ghen.

Tuy nhiên hãy bình tĩnh để có thể gặp gỡ với kẻ thứ ba. Phản ứng của gà sẽ tuỳ thuộc vào ba trường hợp.

Nếu tình địch là người yêu cũ của bạn gái mình

Không nên: Đừng bao giờ tỏ ra tức giận, làm to chuyện và bắt người yêu mình kể đầu đuôi chuyện tình của họ, quen nhau như thế nào, vì sao chia tay, còn gặp nhau không và bắt đầu đem ra so sánh. 

Điều này chỉ khiến các cô gái tủi thân và có xu hướng nghĩ nhiều về mối tình đã qua êm đềm thôi. Đặc biệt, khi làm to chuyện, chứng tỏ ta là một con gà chính hiệu vì thói cư xử trẻ con, nông cạn như vậy.

Nên: Hãy nhớ, người mà cô ấy chọn hiện tại là ta. Thay vì làm loạn lên hãy cư xử như bình thường, mỉm cười lịch lãm. Nếu có thể hãy nói chuyện với anh chàng kia như hai người đàn ông biết đâu gà sẽ rút ra được nhiều điều cần tránh qua mối quan hệ đổ vỡ của họ trước đây. 

Lan Hương cho biết: “Mình rất vui nếu người yêu mới của mình không quá quan trọng chuyện tình cũ đã qua. Mối tình đầu đó rất sâu đậm, nhưng anh ấy phải tin vào tình cảm và sự lựa chọn hiện tại của mình. Điều đó thể hiện sự tôn trọng người yêu”.

Tình địch là kẻ thứ ba chen ngang

Đây là kẻ nguy hiểm nhất vì hiện nay anh ta chính là đối tượng có tiềm năng kéo gái ra xa gà nhất.

Không nên: Dò hỏi, chất vấn, ghen tuông mù quáng khi chỉ nghe những lời đồn thổi từ thiên hạ về mối quan hệ mờ ám của hắn ta và gái.  

Nên: Gà nên âm thầm điều tra và quan sát qua các cử chỉ, hành vi, thái độ của gái. Ví dụ trước đây gái rất quan tâm đến gà mà hiện giờ lại có vẻ sao lãng, lười gọi điện, nhắn tin, lười đi chơi… Khi thấy những dấu hiệu gái đang xa cách gà dần thì gà nên xem lại chính mình có làm gì khiến gái thay đổi. 

Sau đó, hãy đánh động cho gái biết bằng cách nhắc khéo về anh chàng trong câu chuyện của hai người, nếu gái có tật sẽ giật mình. Khi đó gà xem xét lại mối quan hệ của cả hai có thể cứu vãn không.

Tình địch là người mới hoàn toàn

Đây là dạng tình địch mà gà nên đề phòng. Có thể gọi đây là các vệ tinh đang vây quanh gái chờ cơ hội tấn công nếu gà sơ suất.

Không nên: Tốt nhất là không manh động gì cả vì đã có gì xảy ra đâu mà làm to chuyện. Tất cả chỉ có khi là sự sợ hãi của gà.

Nên: Đừng quên rằng những vệ tinh đó đang lăm le lấy lòng gái bằng mọi cách sau lưng gà. Mỗi thái độ, cử chỉ hoặc lời nói xúc phạm, ghen tuông của gà càng kéo cô ấy lại gần các vệ tinh hơn. Hãy im lặng, dịu dàng hơn bao giờ hết. 

Kiềm nén hết mọi buồn bực để chăm sóc, yêu thương người yêu để củng cố tình cảm của cả hai thêm bền chặt và không có một vệ tinh nào có thể lợi dụng mà phá rối. 

Quan trọng nhất là phải luôn cố gắng tạo ra nhiều niềm vui trong quan hệ của hai người, đừng khiến gái cảm thấy nhàm chán mà ghé mắt đến các vệ tinh xung quanh. Khi đó gà sẽ phải vất vả hơn rất nhiều.

Theo NCĐT

Theo NCĐT

Bạn có thể quan tâm