Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đang đánh bi-a, bị nhóm côn đồ lao vào đánh tới dập não

Do chưa có tiền trả nợ, Đường Quang Anh bất ngờ bị một nhóm côn đồ dùng gậy chơi bi-a đánh liên tiếp vào đầu, vào người khiến phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Theo bà Lý Thị Hiền (SN 1948, xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội), mẹ của Đường Quang Anh (SN 1983), trước đó Quang Anh có vay của D. cùng xã số tiền 30 triệu đồng. Do chưa có tiền trả nợ nên bà đã rất nhiều lần trực tiếp đến gặp anh D. để khất nợ.

Quang Anh đã thoát khỏi cơn nguy kịch và được chuyển sang bệnh viện Thanh Nhàn để tiếp tục điều trị.

Vào khoảng 16h30 phút ngày 11/6, khi phát hiện Đường Quang Anh đang chơi bi-a ở quán thuộc địa phận phường Đình Bảng), anh D. đến đòi nợ nhưng Anh chưa có tiền trả. Mặc dù đã xin xỏ nhưng hai người con của anh D và một nhóm thanh niên khác dùng gậy chơi bi-a lao vào đánh liên tiếp vào đầu, người Quang Anh, khiến nạn nhân gục tại chỗ và phải đi cấp cứu.

Kết quả điều trị tại bệnh viện Việt Đức cho thấy, Đường Quang Anh bị sưng nề vùng đầu sau gáy (vùng chẩm) và chảy máu vùng trán trái, dập não.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ công an phường Đình Bảng (Thị xã Từ Sơn, TP Bắc Ninh) cho biết, hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra vụ việc.

Bước đầu cơ quan công an đã xác định được danh tính 3 đối tượng và đã triệu tập lên làm việc. Hiện vụ việc vẫn đang được công an phường Đình Bảng tiếp tục điều tra làm rõ.

http://laodong.com.vn/phap-luat/dang-danh-bia-bi-nhom-con-do-lao-vao-danh-toi-dap-nao-219946.bld

Theo Cao Nguyên/Báo Lao Động

Bạn có thể quan tâm