Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Khôi cô đơn đi sự kiện sau tin cưới vợ có con

Nam ca sĩ vừa có mặt tại Vietnam Motor Show 2013. Tuy nhiên, hoàn toàn khác các sự kiện trước đây, Đăng Khôi đi một mình chứ không được vợ sắp cưới tháp tùng.

Trong những ngày gần đây, cái tên Đăng Khôi thường xuyên xuất hiện trên mặt báo nhưng không phải bởi các hoạt động âm nhạc mà là do chuyện anh sắp kết hôn. Các fan cũng rất bất ngờ khi biết nam ca sĩ đã có con trai khoảng 2 tuổi dù bây giờ mới đang tất bật chuẩn bị rước bạn gái hot girl về dinh. 
Hôn lễ của Đăng Khôi tổ chức tại Hà Nội vào ngày 13/11. Trước đó, anh sẽ đưa vợ con ra Thủ đô để tổ chức các nghi lễ theo đúng đám cưới truyền thống Việt, như dạm ngõ, ăn hỏi, xin dâu... Tuy nhiên, sáng 23/10, Đăng Khôi vẫn thu xếp thời gian để tham gia Vietnam Motor Show 2013 với tư cách người đại diện của một thương hiệu. 
Điều đáng nói là trong các sự kiện trước đây, Thủy Anh - bà xã sắp cưới của Đăng Khôi - luôn kề vai sát cánh cùng anh. Tuy nhiên, sau khi chuyện cưới xin lộ ra, cựu hot girl Hà thành chọn cách sống khép kín và gần như không theo chồng đi sự kiện nữa. Trước thông tin đã có con mới tính chuyện kết hôn, Đăng Khôi vừa sắm một chiếc xế có giá 3 tỷ của thương hiệu mà mình đại diện. 
Không ăn vận bảnh bao như các đồng nghiệp, Quyền Linh diện áo sơ-mi tối màu rất đơn giản. Anh thậm chí còn không sơ-vin cầu kỳ. Quyền Linh hiện đang là một trong những MC đắt show nhất nhì trên sóng truyền hình TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.
Ca sĩ Hoàng Bách cũng có mặt tại triển lãm. 
Anh hào hứng trêu chọc, tạo dáng cùng chú chó đang nằm trên nóc một chiếc xe được giới thiệu tại triển lãm.
Thanh Thảo "thổi lửa" tại triển lãm xe hơi bởi các ca khúc sôi động, trẻ trung. Cô biểu diễn ngay tại gian hàng của thương hiệu mà mình vừa nhận lời làm người đại diện mới.
Nữ diễn viên trẻ Midu xinh tươi khi tới Motor Show 2013. Chiếc đầm xanh của hot girl Sài thành có những đường cắt cúp cá tính giúp cô khoe khéo vòng 2 thon thả.

Người đẹp không chỉ lái thử mà còn làm người mẫu giới thiệu dòng xe mới. 
Minh Triệu diện đồ da cá tính bên chiếc xe có phong cách thể thao năng động, mạnh mẽ.

Gia An - Thành Luân

Bạn có thể quan tâm