Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Khôi tái xuất với hình ảnh trẻ trung

Sau một thời gian dài tập trung vào công việc kinh doanh, nam ca sĩ gốc Hà thành đã chính thức trở lại với âm nhạc.

Đăng Khôi tái xuất với hình ảnh trẻ trung

Sau một thời gian dài tập trung vào công việc kinh doanh, nam ca sĩ gốc Hà thành đã chính thức trở lại với âm nhạc.

Đăng Khôi tiết lộ hiện tại anh đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để tới trung tuần tháng 11 kịp ra mắt single mới. Chuẩn bị suốt một thời gian dài, Đăng Khôi thực sự ăn ý với bản ballad Nơi đâu bán phép màu mà nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đo ni đóng giày cho giọng hát của mình.

Chính bởi lý do đó, anh quyết định lựa chọn ca khúc này để quay MV. Dù tựa đề của bài hát có phần hơi teen nhưng trong MV, Đăng Khôi lại xây dựng hình ảnh một chàng lãng tử chững chạc và trưởng thành. Điều khiến khán giả ngạc nhiên là trong MV này, nam ca sĩ trẻ trung hơn hẳn cái tuổi 29, 30 của mình. 

Sánh đôi cùng Đăng Khôi trong clip này là ca sĩ - người mẫu Windy Quyên. Cô từng được giới trẻ chú ý và mến mộ sau khi cùng thể hiện ca khúc Bướm đêm với rapper Mr. T. 

Đăng Khôi tiết lộ: "Nội dung MV không quá mới mẻ nhưng tôi và ê-kíp Neo từng thực hiện video clip cho nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Thu Thủy... muốn hướng tới lối diễn xuất lột tả nội tâm của nhân vật".

Sau single, Đăng Khôi sẽ rầm rộ tái xuất cùng album Mái trường gồm những ca khúc dành cho tuổi học sinh, sinh viên và dự án vol.8 nhiều bất ngờ.

Từng là một trong những gương mặt triển vọng của làng nhạc Việt nhưng khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Đăng Khôi bỗng lặng lẽ rút lui để chuyên tâm quản lý và phát triển công ty riêng.

Hiện tại, công ty riêng của Đăng Khôi đã khá ổn định nên anh cũng bắt đầu tính chuyện tái xuất.

Đăng Khôi và cô bạn diễn trong quá trình quay MV Nơi đâu bán phép màu.


 

 
Trailer và phần audio của ca khúc Nơi đâu bán phép màu.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm