Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Khôi vẫn hút fan nữ dù mới lấy vợ hot girl

Nhiều người lo lắng sau khi kết hôn, người hâm mộ sẽ không yêu thương mình như trước. Nhưng giọng ca "Nơi đâu bán phép màu" lại chứng minh điều ngược lại.


Đăng Khôi vừa có đêm nhạc rất thành công ở TP. Đà Lạt cuối tuần vừa rồi. Đây là đêm minishow của nam ca sĩ khi anh liên tiếp thể hiện hơn 10 ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình.
Sự xuất hiện của Đăng Khôi tại tụ điểm âm nhạc hot nhất nhì Đà Lạt nhanh chóng khiến không khí trở nên nóng bỏng và cuồng nhiệt.
Sau đám cưới, tên tuổi của Đăng Khôi như càng hot và được chú ý nhiều hơn. Nam ca sĩ đang là cái tên hút khách ở những chương trình ca nhạc, quán bar với nhiều bài hit của mình. Trong minishow tổ chức ở Đà Lạt vừa rồi, khán giả cũng đến chật kín bar để ủng hộ Đăng Khôi.
Hoà chung không khí chào đón Noel, Đăng Khôi quàng chiếc khăn đỏ rực rỡ và hát tặng khán giả ca khúc Last Christmas. 
Trong chuyến lưu diễn ngoại tỉnh này, Đăng Khôi cũng được vợ mới cưới là hot girl Thủy Anh tháp tùng. Cô muốn tự tay chăm sóc cho ông xã nên luôn kề cận bên anh trong mọi hành trình lưu diễn.
Khán giả liên tục lên sân khấu xin chụp hình ngay cả khi Đăng Khôi đang hát. Họ cũng hò reo, hát theo các ca khúc hit của anh khiến không khí càng thêm sôi nổi.
Theo một số nguồn tin, từ giờ tới Tết Nguyên đán, Đăng Khôi vẫn liên tục đi biểu diễn khắp mọi nơi mà vẫn chưa có thời gian để đi hưởng tuần trăng mật cùng vợ của mình.
Bên cạnh đó, vợ chồng Đăng Khôi cũng nhanh chóng quay lại với guồng quay công việc bởi lịch làm việc của cả hai người ở công ty đều kín đặc. Ngày 4/12 vừa qua, nam ca sĩ cũng cùng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung giới thiệu sản phẩm âm nhạc Cuốn tiểu thuyết buồn có sự góp mặt của các ca sĩ Đan Trường, Hiền Thục, Vy Oanh, Akira Phan, Bích Phương Idol, Nam Cường. 

G.A. Ảnh: Q.C.

Bạn có thể quan tâm