Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Quân - Bảo Ngọc tiết lộ kế hoạch 'xài' tiền thưởng 400 triệu

Đăng Quân cho biết sẽ sử dụng tiền thưởng để đầu tư cho đam mê khiêu vũ, còn Bảo Ngọc thì muốn chia sẻ với các anh chị của nhóm nhảy khiếm thính Nghị lực. Cặp đôi nhí vừa chiến thắng "Vietnam's Got Talent" cũng muốn mua một chiếc máy để chơi game.

Đăng Quân - Bảo Ngọc tiết lộ kế hoạch 'xài' tiền thưởng 400 triệu

Đăng Quân cho biết sẽ sử dụng tiền thưởng để đầu tư cho đam mê khiêu vũ, còn Bảo Ngọc thì muốn chia sẻ với các anh chị của nhóm nhảy khiếm thính Nghị lực. Cặp đôi nhí vừa chiến thắng "Vietnam's Got Talent" cũng muốn mua một chiếc máy để chơi game.

>> Bảo Ngọc, Vũ Song Vũ tinh nghịch trước giờ biểu diễn
>> Đăng Quân – Bảo Ngọc bùng nổ để chiến thắng Vietnam's Got Talen

Sau đêm công bố kết quả đầy màu sắc và cảm xúc của Vietnam’s Got Talent, top 4 gồm Đăng Quân - Bảo Ngọc, Vũ Song Vũ, Võ Trọng Phúc và Nguyễn Hương Thảo đã có buổi giao lưu với người hâm mộ, cũng như trả lời các câu hỏi của phóng viên.

Trong bộ váy đỏ tươi, cô bé Bảo Ngọc nghiễm nhiên trở thành “ngôi sao” được quan tâm nhiều nhất. Trong những lúc ngồi chơi cùng mẹ, hay những khi đi lấy thức ăn, Bảo Ngọc đều được các phóng viên ảnh theo sát. Nhưng thay vì tỏ vẻ mệt mỏi và sợ hãi, cô bé lại tự tin tạo dáng chụp ảnh và làm đủ trò để ai cũng phải phì cười. Ngược lại, anh Đăng Quân vẫn giữ dáng vẻ điềm tĩnh và ít nói. Khi gặp Vũ Song Vũ, cả 2 liền ôm chầm lấy nhau để chúc mừng.

Quân và Ngọc cùng cô giáo đã dạy múa cho hai em
trong quá trình tham gia cuộc thi.

Khi được hỏi cảm giác sau khi đăng quang, Đăng Quân nói: “Con rất hạnh phúc và bất ngờ khi nghe chú Quyền Linh và Chi Bảo gọi tên hai anh em con. Hôm qua con rất run, bây giờ thì đỡ hơn rồi ạ”. Trong khi đó, Bảo Ngọc phải suy nghĩ hồi lâu mới cười nói: “Con cũng rất hạnh phúc ạ”.

Kể về quá trình luyện tập bộ môn khiêu vũ, Đăng Quân đã cám ơn ông bà nội vì đã giúp em khám phá ra niềm đam mê của mình. Quân kể lại: “Con đến với bộ môn này từ khi còn rất bé. Do ông bà nội có mở một trung tâm luyện tập khiêu vũ cho các cụ già, nên con cũng hay được xem khiêu vũ. Ông con kể lại có một hôm bà nhảy sai, con đã ra chỉ cho bà nhảy đúng. Từ đó ông con nói bố mẹ cho con đi học”. Tương tự như Đăng Quân, Bảo Ngọc cũng được chính bà ngoại đưa đi học múa.

Cô giáo Quỳnh Trang, người dạy múa cho Đăng Quân và Bảo Ngọc kể về quá trình luyện tập của hai em rằng cả hai anh em rất hay đùa giỡn với nhau, đôi khi lại còn cãi vã, đánh nhau, nên cô gặp không ít khó khăn trong việc giúp hai cô cậu nhóc tập trung. Bảo Ngọc học với cô Trang đã được 3 năm, từ khi Ngọc vừa 4 tuổi. Lúc đó, Bảo Ngọc chưa thật sự bộc lộ nhiều nổi bật, tuy nhiên sau một thời gian học đã tiến bộ rất nhanh. Còn Đăng Quân thì chỉ học với cô  được một năm, nhưng đã nhanh chóng trở thành học trò cưng bởi sở hữu khả năng rất tốt và tính ý thức cao.

Đăng Quân và Bảo Ngọc không khỏi lúng túng khi được hỏi về việc sẽ sử dụng khoảng tiền thưởng 400 triệu đồng như thế nào. Sau một hồi suy nghĩ, Quân quyết định sẽ dùng số tiền đó để đầu tư cho đam mê khiêu vũ, sau đó là tự thưởng cho mình một chiếc máy chơi game. Còn Bảo Ngọc thì đã khiến tất cả mọi người đều phải bất ngờ khi nói: “Con sẽ dùng tiền để ủng hộ các chị nhóm Nghị lực (Một trong những nhóm nhảy lọt vào vòng bán kết)”, sau đó cũng không quên kèm theo: “Con cũng muốn mua một máy chơi game giống anh.”

Hiện tại, Đăng Quân và Bảo Ngọc đều đang có kết quả học tập tốt tại trường. Hằng ngày, hai em đều đi học văn hóa vào buổi sáng và tập nhảy vào buổi tối. Gia đình do rất ủng hộ đam mê của hai bé, nên luôn tạo điều kiện tốt nhất cho con luyện tập. Mẹ của cả Quân và Ngọc đều không giấu được xúc động khi nói về chiến thắng của con mình. Mẹ Bảo Ngọc chia sẻ chị không bao giờ dám ước mơ đến việc Quân và Ngọc sẽ lên ngôi sao nhất, đến bây giờ bản thân chị cũng không thể nói lên cảm xúc của mình. Mẹ Đăng Quân nói thêm rằng chị rất cảm ơn những người đã bình chọn cho tiết mục của hai bé.

Hương Thảo mong sẽ có cơ hội được học tập, trao dồi thêm
đam mê hát nhạc kịch của mình..

Nàng tiên cá Hương Thảo sau đêm hôm qua lại có cảm giác nhẹ nhõm và vui sướng. Thảo chia sẻ Vietnam’s Got Talent đã giúp chị thay đổi bản thân rất nhiều. Trong khi trước kia chỉ trung thành với áo blouse, tài liệu, viết báo cáo, thì bây giờ đã được đứng trên sân khấu lớn và cất cao tiếng hát, vốn trước đây thường bị bạn bè trêu chọc phản đối.

Khi được hỏi có điểm chung nào giữa khoa học và ca hát không? Hương Thảo cho biết điểm chung duy nhất là cả hai môn này đều cần phải có sự đam mê mới có thể theo đuổi đến cùng. Còn điểm khác nhau lại có rất nhiều, như môn khoa học là một thứ quy tắc bất di bất dịch, còn âm nhạc thì lại thăng hoa và thay đổi theo cảm xúc. Qua cuộc thi này, Hương Thảo cũng mong sẽ có cơ hội được học tập, trao dồi thêm đam mê hát nhạc kịch của mình.

 

Chàng cao bồi điển trai Võ Trọng Phúc thật thà tiết lộ rằng hiện giờ anh cảm thấy rất thoải mái vì… không phải tập thêm ca khúc nào nữa. Anh chia sẻ: “Tôi đã đi hát và đi dạy được 4 năm, nên thời gian sắp tới vẫn sẽ đi theo định hướng này. Hiện tại tôi cũng đang học một khóa cao học về phương pháp giảng dạy. Âm nhạc chắc cũng sẽ học hỏi thêm. Nói chung là mỗi thứ sẽ đi sâu vào tìm hiểu hơn một chút”. Anh cũng nói thêm rằng kết quả của Vietnam’s Got Talent là một kết thúc hoàn toàn có hậu.

Thêm vào đó, cả Hương Thảo và Trọng Phúc đều khẳng định sẽ rất khó để bỏ công việc nghiên cứu và giảng dạy để đi theo con đường biểu diễn chuyên nghiệp. Trong đó, anh chàng ca sĩ điển trai nói đùa nếu ai muốn hợp tác với anh chắc sẽ phải làm việc vào buổi sáng, vì buổi tối đã mắc kẹt lịch dạy rồi.

Trong chiều nay, gia đình của Đăng Quân và Bảo Ngọc sẽ bay trở lại Hà Nội. Hương Thảo sẽ sẽ sớm quay lại nếp sống hằng ngày ở Hà Nội. Cậu bé Vũ Song Vũ do phải bay về Hải Phòng sớm nên chỉ đến chúc mừng các bạn và anh chị rồi ra về, nên phải bỏ lỡ buổi giao lưu này.

Một vài hình ảnh khác trng buổi giao lưu:

 Phương Giang

Photo: Thành Luân

Theo Infonet.vn

 Phương Giang

Photo: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm