Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đằng sau chiếc áo 69.000 USD của Jennie

Jennie là người đầu tiên được khoác lên mình chiếc áo hồng có phần vỏ thay đổi màu sắc. Ban đầu, nó được tạo ra để đưa vào bảo tàng.

Jennie gây chú ý khi xuất hiện trong MV mới nhất của Grimes mang tên Shinigami Eyes. Cô nổi bật trong chiếc áo khoác biker crop top màu hồng với những chi tiết pha lê ở phần tay. Thiết kế mang tên Candy Moto.

Theo Koreaboo, nhà thiết kế thời trang người Mỹ đứng sau vẻ ngoài của Jennie và Grimes là Asher Levine. Levine là nhà thiết kế thời trang chuyên về kỹ thuật số và công nghệ cao. Anh đã tạo ra những sản phẩm in 3D cho Lady Gaga, Lil Nas X và Doja Cat.

jennie anh 1

Jennie xuất hiện với vẻ ngoài nổi bật trong MV mới của Grimes. Ảnh: Grimes.

Thiết kế này trị giá 69.000 USD. Ban đầu, nhiều người nghĩ chi tiết vỏ màu sắc trên áo chỉ dùng để trang trí. Tuy nhiên, nó là những bóng đèn được điều khiển bởi ứng dụng, tạo ra khoảng 10 hình ảnh động ánh sáng.

Trước Jennie, chưa từng có ngôi sao nào diện chiếc áo này. Bởi nhà thiết kế muốn dành ý tưởng cho Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại. Về nguồn cảm hứng đằng sau chiếc áo khoác độc đáo, Asher Levine cho biết bản thân bị thu hút bởi triển lãm Thierry Mugler Couturissime ở Montréal, Canada. Tại đó, những bức tượng đã truyền cảm hứng cho anh chế tạo Candy Moto.

jennie anh 2

Phần vỏ được gắn sau lưng và tay có thể thay đổi màu sắc thông qua ứng dụng. Ảnh: Asher Levine.

Levine cũng đã làm việc chặt chẽ với Grimes và nhà tạo mẫu của cô - Brett Alan Nelson - để tạo ra bộ bodysuit màu nude. Nhà thiết kế sử dụng công nghệ thực tế ảo để tạo ra cái nhìn ba chiều cho bộ đồ liền thân. Sau đó, anh sử dụng kỹ thuật in 3D đặc trưng của mình để tạo nên họa tiết chuồn chuồn. Levine đã lắp đèn từ bên trong để bộ bodysuit thay đổi màu sắc trong suốt MV.

Levine hiện ở Dubai (UAE) để giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của mình. Anh cho biết trọng tâm của mình vẫn là tạo ra các tác phẩm 3D và công nghệ cao nổi bật thay vì những bộ sưu tập đầy đủ theo lịch thời trang.

Phong cách của công chúa Monaco

Là cháu nội của Grace Kelly, Charlotte Casiraghi được truyền cảm hứng thời trang thanh lịch, sang trọng. Cô cũng tự tin thể hiện cá tính khi mặc quần hay váy ngắn.

Chiếc nhẫn đính hôn của sao gốc Việt Lana Condor

Sau 6 năm bên nhau, Lana Condor và Anthony De La Torre đã đính hôn. Nhẫn đính hôn của họ được thiết kế bởi một thợ kim hoàn gốc Việt.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm