Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đằng sau thử thách vòng xoay khắc nghiệt của Next Top Model

Chụp hình đôi trên vòng xoay có thể được coi là thử thách khó nhằn nhất của thí sinh Vietnam's Next Top Model 2017 tính đến lúc này.

Các thí sinh lả đi sau thử thách vòng xoay Ở thử thách này, ngoài kỹ năng, các thí sinh Next Top Model cần có thể lực tốt.

Chương trình Vietnam's Next Top Model mùa All stars đã đi được hơn một nửa chặng đường và càng về sau, các thí sinh càng phải đối mặt với những thử thách khó khăn hơn, đòi hỏi bản lĩnh và sức khỏe tốt.

Sau thử thách chụp ảnh động, tạo dáng trên thang dây, trong tập 7 phát sóng mới đây, các cô gái chụp hình theo cặp. Họ bị buộc chân vào thành của vòng tròn và chiếc vòng này xoay liên tục. Điều này đồng nghĩa các thí sinh cũng phải thay đổi dáng linh hoạt, từ đứng thẳng thành treo ngược người.

Bà Trang Lê, giám đốc sản xuất chương trình Next Top Model, khẳng định bất cứ thử thách nào đều được các thành viên trong ê-kíp và ban giám khảo thị phạm. Khi cảm thấy an toàn, các thí sinh mới chính thức thực hiện phần thi.

Đến lúc này, chụp ảnh trên vòng xoay có thể được coi là thử thách khó khăn nhất, đòi hỏi các thí sinh vừa có kỹ năng, vừa có sức khỏe tốt. Clip hậu trường cho thấy hầu hết người mẫu như Cao Thiên Trang, Nguyễn Hợp, Kim Dung... đều lả đi vì đuối sức. Nhân viên y tế luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc thí sinh trong trường hợp gặp sự cố.

Chia sẻ trong khu vực hậu trường, giám đốc sáng tạo Nam Trung cho biết: "Ở trong vòng tròn xoay, họ phải tạo dáng liên tục trong một tư thế rất thử thách. Qua đó chúng ta sẽ thấy được sự sáng tạo cũng như những kỹ năng của các bạn đến đâu. Và rõ ràng đến với chủ đề All stars, các thử thách không bao giờ dễ dàng cả". 

Trong khi đó, host Trương Ngọc Ánh khẳng định giám khảo không đến đây để tìm thí sinh diễn xiếc thăng bằng. Chương trình cần những thí sinh có sự điềm tĩnh và đủ thông minh để vượt qua thử thách. 

Chà Mi Next Top Model ngất xỉu khi rơi vào vòng nguy hiểm

Ngay sau khi hoàn thành phần thi catwalk cuối cùng để lựa chọn người phải ra về, Chà Mi gục ngã trong hậu trường.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm