Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đảng ủy xã xin lỗi cô giáo chê xã trên Facebook

Đảng ủy xã Tân Hiệp, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An đã đến Trường tiểu học Tân Hiệp tổ chức xin lỗi cô Dương Hải Âu và xét lại mức phân loại Đảng viên với nữ giáo viên này.

Trước đó, cô giáo Dương Hải Âu - giáo viên dạy Mỹ thuật, Trường tiểu học Tân Hiệp, xã Tân Hiệp, Thạnh Hóa, Long An đã bị xã “xử lý” vì đăng vụ cầu sập của xã trên Facebook.

Tại buổi xin lỗi, ông Trần Ngọc On - Bí thư Đảng ủy xã Tân Hiệp cho biết, sau khi họp xét bình bầu lại, Đảng ủy xã đã bỏ phiếu thống nhất cô giáo Hải Âu mức “hoàn thành tốt nhiệm vụ”, chứ không chỉ ở mức “hoàn thành nhiệm vụ” như đợt bình bầu trước.

Hình ảnh cô Âu đưa lên Facebook. Ảnh: Tuổi Trẻ. 

Ông On cũng đã thay mặt Đảng ủy xã chính thức mong cô giáo Hải Âu chấp thuận lời xin lỗi của Đảng ủy xã vì đã gây hiểu lầm, ảnh hưởng đến cô giáo.

Trước đó, ngày 21/10, cô Dương Hải Âu đăng thông tin cá nhân trên Facebook về việc cô hiệu phó của trường này bị tai nạn khi qua cầu M3 ở điểm trường.

Sau đó, Chi bộ Trường tiểu học Tân Hiệp đã nhắc nhở, phê bình và yêu cầu cô Âu phải viết kiểm điểm, giải trình vụ việc vì đưa thông tin xã lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô Âu vẫn chưa viết kiểm điểm vì cho rằng mình không sai.

Đến ngày 3/12, trong buổi họp xét bình bầu tư cách Đảng viên, cô giáo Hải Âu chỉ được xếp loại “hoàn thành nhiệm vụ”, mặc dù trong phần tự nhận xét và hồ sơ của Chi bộ đưa lên trước đó, cô Âu được cho là “hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Xử lý cô giáo chê cầu sập của xã trên Facebook là sai

Theo khẳng định của lãnh đạo huyện ủy Thạnh Hóa, tỉnh Long An, việc Đảng ủy xã Tân Hiệp "xử lý" đối với cô giáo đã đưa thông tin và chê cầu sập trên Facebook là sai.


http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20151210/dang-uy-xa-xin-loi-co-giao-che-xa-tren-facebook/1018117.html

Theo Sơn Lâm/Tuổi Trẻ​

Bạn có thể quan tâm