Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặng Văn Lâm được Muangthong ca ngợi sau trận đấu giữ sạch lưới

Trang thông tin Muangthong United đăng tải hình ảnh của thủ môn Đặng Văn Lâm sau khi đội bóng giành thắng lợi 2-0 trước Chiangmai tại vòng 3 Thái League 2019.

Sau 2 trận toàn thua ở mùa giải mới, Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội tại Muangthong United cuối cùng đã được tận hưởng niềm vui chiến thắng trước Chiangmai với tỷ số 2-0.

Cuộc đối đầu này cũng đánh đấu lần đầu tiên kể từ khi khoác áo Muangthong United, thủ môn của đội tuyển Việt Nam không phải nhận bàn thua nào. Trong 3 trận đấu trước đó lần lượt gặp các đối thủ Samut Sakhon trong khuôn khổ giao hữu, Prachuap và Bangkok United tại Thái League, mỗi trận Lâm "Tây" đều bị thủng lưới 1 bàn.

Dang Van Lam,  Muangthong United,  giu sach luoi,  Thai League,  Chiangmai anh 1
Trang Muangthong chúc mừng Văn Lâm.

Trên mạng xã hội, CLB Muangthong United chia sẻ: "Đặng Văn Lâm có trận đấu giữ sạch lưới trên sân SCG trong chiến thắng 2-0 Chiangmai".

3 vòng đấu tại Thái League 2019 trôi qua, đội bóng thuộc tỉnh Nonthaburi đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích từ phía truyền thông và người hâm mộ.

Muangthong đặt nhiều kỳ vọng tại mùa này. Đội hình của họ sở hữu nhiều cầu thủ nổi tiếng ở xứ sở chùa vàng như Adisak Kraisorn, Sarach Yooyen và Charyl Chappuis.

Thậm chí, ngôi sao Teerasil Dangda đã trở về từ Nhật Bản. Nhiều bản hợp đồng chất lượng cập bến sân SCG như Văn Lâm của đội tuyển Việt Nam hay Aung Thu từ Myanmar, nhưng kết quả 2 trận đầu tiên tại mùa giải mới lại đáng thất vọng. Nhiều CĐV chỉ trích tham vọng chinh phục lại ngôi vương của Muangthong là quá viển vông.

Theo thống kê của Fox Sports Asia, thất bại trong trận đấu gặp Prachuap là lần đầu Muangthong để thua ở trận ra quân Thái League sau 10 năm.

Dang Van Lam,  Muangthong United,  giu sach luoi,  Thai League,  Chiangmai anh 2
Văn Lâm và các đồng đội có chiến thắng đầu tiên tại Thai League 2019.

Việc tiếp tục gục ngã trước Bangkok United - đương kim á quân giải đấu - cũng là lần đầu tiên sau 10 năm Muangthong trắng tay trước đội bóng thủ đô trên sân Thammasat.

"Tất cả thất bại này Muangthong đều đã đón nhận trong năm nay", Fox Sports Asia bình luận. Đội bóng của Văn Lâm có màn khởi đầu mùa giải mới tồi tệ nhất trong lịch sử CLB với 2 trận thua và không ghi được bàn nào.

Đó là lý do khiến HLV Pairoj Borwonwatanadilok phải chịu nhiều áp lực trước khi bước vào trận đấu với Chiangmai. Tờ TNN Thailand cho rằng nếu không thể giành thắng lợi tại vòng 3 này, chiến lược gia 51 tuổi có thể sẽ bị sa thải chỉ sau vài tháng cầm quân.

Kết quả là Văn Lâm cùng đồng đội đã mang về 3 điểm đầu tiên tại mùa giải mới khi có chiến thắng 2-0 trước đối thủ. Các bàn lần lượt do công của Teerasil Dangda và Hebery Fernandes như giải tỏa tâm lý cho toàn đội, còn Văn Lâm cũng có trận đầu tiên giữ sạch lưới tại Thái Lan.

Dang Van Lam,  Muangthong United,  giu sach luoi,  Thai League,  Chiangmai anh 3
Muangthong tạm thời vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.
Màn trình diễn của Văn Lâm trong trận thắng đầu tiên trên đất Thái Thủ môn Đặng Văn Lâm thi đấu ổn định và chắc chắn để giữ sạch lưới, góp phần giúp Muangthong United có chiến thắng đầu tiên tại Thái League 2019.

Đặng Văn Lâm chúc mừng Công Phượng lần đầu chơi bóng ở K.League

Sau gần một tháng có mặt tại Hàn Quốc, chân sút người Nghệ An đã được hít thở bầu không khí thi đấu ở K.League trong chiến thắng 2-1 của Incheon United trước Gyeongnam.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm