Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh bại Ibra và Pogba, Luke Shaw cùng Valencia khỏe nhất MU

Không phải hai người "khổng lồ" Ibrahimovic và Pogba, bộ đôi hậu vệ Luke Shaw, Valencia mới là những người khỏe nhất Man Utd hiện tại.

Trong buổi kiểm tra thể lực tổng thể mới đây của Man Utd tại trung tâm huấn luyện Carrington, hậu vệ cánh trái Luke Shaw khiến nhiều người ngỡ ngàng vì anh cùng lão tướng Valencia là hai người khỏe nhất Man Utd. Thậm chí, sức bền và sự chịu đựng của Luke Shaw còn khiến những người “khổng lồ” Ibrahimovic và Paul Pogba phải chào thua.

Theo nguồn tin Carrington tiết lộ trên The Sun: “Luke Shaw và Valencia là 2 cầu thủ xuất sắc nhất trong bài test khả năng chịu đựng và sức bền. Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba là những người có thể hình rất tốt, tuy nhiên xét về sức mạnh tổng thể thì họ không thể vượt qua Luke Shaw”.

Danh bai Ibra va Pogba,  Luke Shaw cung Valencia khoe nhat Man Utd anh 1
Pogba và Ibra không thể vượt qua Luke Shaw trong bài kiểm tra thể lực tổng thể.

Điều đáng nói, Luke Shaw chính là nhân vật từng bị HLV Jose Mourinho chỉ trích vì thể lực yếu cũng như phong cách luyện tập. Hồi tháng 4/2017, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha thẳng thắn nói trước báo giới: “Tôi không thể so sánh cách luyện tập của Luke Shaw với những cầu thủ khác. Cách cậu ta thể hiện thiếu sự tập trung, thiếu sự cố gắng và tham vọng. Cậu ta còn chặng đường dài phía trước để có thể trở lại cạnh tranh vị trí chính thức”.

Tận dụng quãng thời gian bị “Người đặc biệt” loại khỏi kế hoạch, Luke Shaw đã lao mình vào tập thể lực. Thậm chí hậu vệ người Anh còn tới phòng tập vào buổi tối để tập luyện trên các máy có thiết bị theo dõi tim mạch.

Hiện Luke Shaw đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể lực rất tốt, tuy nhiên anh vẫn chưa được HLV Mourinho để mắt tới. Tính từ đầu mùa giải, hậu vệ 22 tuổi mới được ra sân 2 lần ở giải League Cup và tất cả đều từ băng ghế dự bị.

Luke Shaw gặp chấn thương phải rời sân bằng máy thở Luke Shaw bị đau sau tình huống đột phá. Anh cần tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế, nhưng vẫn phải rời sân bằng máy thở.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm