Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh bại Man City, HLV hóa thành Zorro

Vị anh hùng bênh vực lẽ phải trong tiểu thuyết xuất hiện trong phòng họp báo sau trận đấu giữa Shakhtar và Man City khiến các phóng viên vô cùng bất ngờ.

Trong khi các phóng viên chuẩn bị cho buổi họp báo sau trận đấu giữa Shakhtar Donetsk và Manchester City, có một người đàn ông mặc áo choàng đen, mũ đen và mặt nạ đen giống nhân vật anh hùng Zorro bất ngờ tiến vào phòng họp báo. 

Phải đến khi người đàn ông lên tiếng, mọi người mới nhận ra đó là HLV Paulo Fonseca của Shakhtar Donetsk. Ông đã thực hiện lời hứa trước trận sẽ hóa trang thành Zorro nếu giúp đại diện Ukraine giành vé vào vòng 16 đội Champions League.

HLV hoa trang thanh Zorro anh 1
Paulo Fonseca thực hiện lời hứa với các học trò sau chiến công tại vòng bảng Champions League.

Ở lượt trận cuối, Shakhtar Donetsk chỉ cần giành 1 điểm là có thể đảm bảo vị trí nhì bảng nhưng thầy trò Paulo Fonseca đã làm được hơn thế. Họ đã đánh bại Manchester City hùng mạnh với tỷ số 2-1 để hiên ngang tiến vào vòng 16 đội mạnh nhất Champions League năm nay.

"Đây là buổi họp báo vui nhất trong sự nghiệp của tôi. Shakhtar đã giành đến 12 điểm trong một bảng đấu khó khăn và người hâm mộ có quyền tự hào về điều này", chiến lược gia 44 tuổi phát biểu.

HLV hoa trang thanh Zorro anh 2
Chủ nhà có một trận đấu quả cảm trước đại diện mạnh nhất Premier League hiện nay. Ảnh: Getty Images.

Để thua 0-2 ở trận lượt đi tại Etihad nhưng khi trở về sân nhà Metalist, Shakhtar đã xuất sắc hạ gục đội bóng bất bại trong suốt 8 tháng qua. 2 bàn thắng của Bernard và Ismaily đưa chủ nhà vượt lên dẫn trước chỉ sau 32 phút thi đấu. Những gì Man City làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 ở phút 90 của Sergio Aguero.

"Chúng tôi không thể thắng mọi trận đấu và một trận thua là điều tốt cho Man City vào lúc này. Chúng tôi sẽ dồn tất cả sự tập trung và sức lực cho trận derby Manchester vào cuối tuần", HLV Pep Guardiola chia sẻ sau thất bại ở trận cầu thủ tục tại Champions League.

HLV hoa trang thanh Zorro anh 3
16 CLB ưu tú góp mặt ở vòng loại trực tiếp Champions League mùa này.

16 anh tài góp mặt ở vòng knock-out Champions League năm nay

Vòng loại trực tiếp Champions League năm nay chứng kiến sự trỗi dậy của Premier League với cả 5 trên 5 đại diện đều vượt qua vòng bảng.



Dũng Sĩ (theo The Sun)

Bạn có thể quan tâm