Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh ca Bảo Yến mặc áo xuyên thấu, lộ nội y trên sàn tập

Trong buổi tổng duyệt cho liveshow Dấu ấn diễn ra tối 6/12, nữ danh ca 56 tuổi diện trang phục xuyên thấu táo bạo, khoe nội y "tone sur tone" trên sân khấu.

 

Tối 5/12, nữ danh ca Bảo Yến và các ca sĩ khách mời có buổi tổng duyệt liveshow Dấu ấn - liveshow ca nhạc đầu tiên trong sự nghiệp tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Ở tuổi 56, nữ danh ca vẫn khá trẻ trung khi xuất hiện với trang phục gợi cảm.
Nữ danh ca không ngại diện áo ren xuyên thấu, khoe nội y đồng màu trong buổi tổng duyệt. Đây cũng là phong cách thời trang gắn liền với thương hiệu Bảo Yến từ trước tới nay.
Không chỉ có phong cách trẻ trung, ngay khi vừa cất lên giọng hát, Bảo Yến cũng chinh phục trái tim người nghe bởi chất giọng không lẫn với bất kỳ ai và đặc biệt là nội lực trong từng câu hát không bị ảnh hưởng bởi thời gian, tuổi tác.
Mặc dù đang bệnh nhưng nhạc sĩ Quốc Dũng vẫn có mặt và chăm chú theo dõi buổi tập của vợ từ đầu cho đến cuối chương trình. Anh không giấu được sự lo lắng khi thấy Bảo Yến tập liên tục nhiều tiếng đồng hồ.
Nữ ca sĩ Hiền Thục cũng sẽ tái ngộ khán giả chương trình với vai trò ca sĩ khách mời. Cô vừa trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn nước ngoài và tham gia buổi tổng duyệt cùng với danh ca Bảo Yến.
Cô sẽ song ca cùng với Bảo Yến ca khúc Nửa hồn thương đau của nhạc sĩ Phạm Đình Chương. Đây là một dịp hiếm hoi khán giả có thể nghe một chương trình đầy đặn với những bài hát đã trở thành thương hiệu Bảo Yến như Ở hai đầu nỗi nhớ, Thư tình cuối mùa thu, Chuyện hợp tan, Mưa trên phố Huế… tới những ca khúc trữ tình vốn ít được chị biểu diễn sân khấu và đặc biệt sẽ không thể thiếu phần nhạc ngoại quốc theo phong cách pop-rock bốc lửa từng tạo nên hình ảnh nữ hoàng nhạc pop Bảo Yến.
Với vai trò phụ trách âm nhạc cho liveshow, em trai của Bảo Yến, nhạc sĩ Kim Tuấn – tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng như Biển cạn, Tôi ngàn năm đợi, Câu chuyện tình tôi…cũng góp mặt và đích thân đệm đàn guitar cho phần trình diễn của Bảo Yến và Khải Ca.
Đức Tuấn sẽ trở lại chương trình với ca khúc Chiếc lá cuối cùng – song ca cùng Bảo Yến.
Nhạc sĩ Quốc Dũng - chồng Bảo Yến và hai con trai ngồi xem mẹ tổng duyệt chương trình. Bản nhạc đầu tiên của ông được viết khi chỉ mới 11 tuổi là một nhạc phẩm không lời. Đến năm 17 tuổi, ông hoàn chỉnh bản nhạc đó thành ca khúc đầu tay, Em đã thấy mùa xuân chưa. Sau đó, anh viết nhiều ca khúc nổi tiếng khác như Mai, Đường xưa, Cơn gió thoảng, Chuyện ba người, Còn mãi nơi đây, Điệp khúc mùa xuân, Hoang vắng... Hiện nay, vì lý do sức khỏe, nhạc sĩ Quốc Dũng không sáng tác nhiều và chỉ viết theo cảm hứng.

Thanh Ngọc

Ảnh: Quốc Tuyên

Bạn có thể quan tâm