Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Danh ca Hương Lan khiến khán giả ngậm ngùi trên sân khấu

Nữ ca sĩ thể hiện ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình do nhạc sĩ Y Vân sáng tác trong đêm nhạc tri ân ông.

s
Với chủ đề Y Vân - 60 năm cuộc đời, đêm nhạc Sol Vàng diễn ra tối 8/8 tại nhà hát Hòa Bình (TP HCM) giới thiệu đến khán giả 20 ca khúc nổi bật nhất trong sự nghiệp sáng tác của ông. Từ Mỹ bay về tham gia chương trình, danh ca Hương Lan trình bày 3 ca khúc Lòng mẹ, Nhạt nắngVề dưới mái nhà
s
Lối hát trìu mến, tình cảm của Hương Lan khiến người nghe xúc động. Đặc biệt trong sáng tác nổi tiếng Lòng mẹ, nữ danh ca hải ngoại làm nhiều khán giả phải ngậm ngùi rơi nước mắt. 
s
Là ca sĩ đầu tiên thể hiện bài hát Những bước chân âm thầm, sau hàng chục năm, Thái Châu một lần nữa tái hiện màn trình diễn sâu lắng này để tưởng nhớ cố nhạc sĩ Y Vân. Ngoài ra, anh còn thể hiện ca khúc nổi tiếng khác mang tên Thôi.
s
Diện cây đỏ lên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng lập tức khuấy động khán giả. Tại đêm nhạc, "ông hoàng nhạc Việt" solo ba ca khúc Ngăn cách, Buồn, Một ngày không có em. Vừa hát, anh vừa nhảy rất sung.
s
Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ có màn tam ca với Thái Châu trong 60 năm cuộc đời được phối mới độc đáo. Đây là ca khúc được chọn để khép lại chương trình thay những thông điệp vui tươi mà người nhạc sĩ tài hoa Y Vân muốn gửi gắm người yêu nhạc.
s
Trước đó, Dương Triệu Vũ mang đến liên khúc sôi động Sài Gòn – Đêm đô thị. Để thể hiện bản sắc đặc trưng của người Sài Gòn, anh cất công đạp xích lô một vòng trên sân khấu. 
s
Từng rất thành công với Thôi 60 năm cuộc đời, nhưng đêm qua, nữ ca sĩ Ngọc Ánh bất ngờ “chuyển tông” với hai ca khúc rất đằm thắm Duyên tình Em gái Hà Tiên
s
Giọng ca ngọt ngào Đông Đào thể hiện hai ca khúc Đừng lừa dối nhauPhận má hồng. Phần trình diễn nhận được nhiều sự đồng cảm từ phía khán giả.
thể hiện hai ca khúc không dễ hát là Suối tóc và Người em sầu mộng. Chất giọng ấm vang đầy đặn của anh đã truyền tải nhiều cảm xúc đến người nghe.
Tuấn Hiệp thể hiện hai ca khúc không dễ hát là Suối tócNgười em sầu mộng. Chất giọng ấm vang đầy đặn của anh truyền tải nhiều cảm xúc đến người nghe.
Nhóm Artista mạnh mẽ và hùng tráng trong ca khúc Tiếng trống cao nguyên. Đây là ca khúc mà vợ của cố nhạc sĩ – bà Minh Lâm rất yêu thích.
Nhóm Artista mạnh mẽ và hùng tráng trong Tiếng trống cao nguyên. Đây là ca khúc mà vợ của cố nhạc sĩ – bà Minh Lâm rất yêu thích.

Phương Giang

Ảnh: Bá Ngọc – Lê Bá Chánh

Bạn có thể quan tâm